SAO » Chuyện làng sao

Trúc Anh bị ném đá thậm tệ sau lời xin lỗi, NSX Dung Bình Dương tuyên bố khởi kiện nữ diễn viên Mắt biếc

Thứ sáu, 10/12/2021 07:21

Trúc Anh đang bị cư dân mạng chỉ trích và phải đối mặt với việc kiện tụng từ NSX Dung Bình Dương.

Sau 2 tuần bị NSX Dung Bình Dương tố có thái độ ngôi sao và vi phạm hợp đồng, vào trưa ngày 9/12, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên đưa ra khá nhiều lý do cho sự "thiếu sót" của bản thân. Đó là vấn đề tuổi nghề, chuyện cô bắt đầu diễn xuất từ năm 19 tuổi, đang nỗ lực làm việc và "đôi khi không tránh khỏi vô tình sơ suất". Tiếp theo, cô cho biết bản thân đã trực tiếp bày tỏ, chia sẻ riêng với NSX Dung Bình Dương và những "vụng về, hiểu lầm giữa hai cô cháu". Cuối cùng, cô không quên nhắn nhủ tới khán giả về việc "nhớ giữ ấm và đừng quên quan tâm những người thương của mình".

Tuy nhiên, màn xin lỗi này của Trúc Anh lập tức bị khán giả chỉ trích là dài dòng, thảo mai, đậm chất văn mẫu. Nhiều người cũng cho rằng Trúc Anh đang trốn tránh chứ không phải nhận lỗi.

Trúc Anh xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau khi bị tố vô trách nhiệm và có thái độ ngôi sao

Ít giờ sau khi Trúc Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, NSX Dung Bình Dương cho biết chưa có cuộc gặp gỡ trực tiếp nào từ Trúc Anh như diễn viên đã ghi trong bài xin lỗi: "Trúc Anh và mẹ có mang hoa đến công ty tôi nhưng không hẹn trước, đúng lúc tôi không có ở công ty. Mẹ Trúc Anh có dời lịch hẹn để gặp mặt nói chuyện cho rõ ràng. Tuy nhiên, hôm qua, Trúc Anh lại đăng dòng trạng thái như vậy. Tôi thấy em không chút nào thể hiện thái độ hối lỗi, khác xa những lời mà mẹ em đã trao đổi với chúng tôi. Tôi khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp nào từ Trúc Anh".

Trúc Anh bị ném đá vì lời xin lỗi giả tạo thiếu chân thành

NSX Dung Bình Dương quyết định khởi kiện cô

Bà Dung Bình Dương cũng cho biết, bộ phận pháp chế của công ty của bà đang làm hồ sơ kiện diễn viên Trúc Anh. Hiện, phía Trúc Anh vẫn chưa có thêm động thái nào về lời tuyên bố này của NSX Dung Bình Dương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới