SAO » Chuyện làng sao

Trúc Anh của Mắt Biếc bị nhà sản xuất nổi tiếng tố vi phạm hợp đồng, có thái độ chảnh ngôi sao

Thứ sáu, 26/11/2021 06:46

Nửa đêm, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã tố nữ diễn viên Trúc Anh (của Mắt biếc) vi phạm hợp đồng, có thái độ chảnh ngôi sao và coi thường mình khiến dân mạng dậy sóng.

Nửa đêm ngày 25/11, nhà sản xuất phim Dung Bình Dương đã đăng tải clip dài tới 20 phút để tố cáo nữ diễn viên trẻ Trúc Anh của Mắt Biếc. Theo bà, trước khi tham gia phim Ngốc Ơi Tuổi 17 do mình sản xuất, Trúc Anh chỉ là diễn viên quần chúng vô danh. Bà là người đã cho nữ diễn viên trẻ cơ hội được diễn xuất và tạo được sự chú ý với khán giả lẫn truyền thông báo chí.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương đăng đàn tố diễn viên Trúc Anh mắc bệnh ngôi sao lúc nửa đêm

Ở thời điểm đó, Trúc Anh ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn với Công ty cổ phần Mi Đi A do nhà sản xuất Dung Bình Dương quản lý. Theo nội dung hợp đồng, sau Ngốc Ơi Tuổi 17, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được sự cho phép, nhưng cô đã vi phạm hợp đồng: "Sau hoàn thành Ngốc Ơi Tuổi 17, Trúc Anh tham gia Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ và ra rạp sau phim tôi 1 tuần. Trúc Anh không hề xin phép công ty quản lý".

Trúc Anh đã vi phạm hợp đồng và tự ý đóng phim Mắt biếc

Chính sự việc này đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17, dẫn đến phim thua lỗ hơn 22 tỷ đồng trong khi nội dung không hề thua kém gì Mắt Biếc. Bên cạnh đó, nhà sản xuất này cũng tố nữ diễn viên đến trễ so với lịch hẹn 1 tiếng đồng hồ, thậm chí còn mắc "bệnh ngôi sao", nhiều lần có thái độ xem thường. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 vừa qua, dù đi chung đoàn phim Ngốc Ơi Tuổi 17 nhưng Trúc Anh lại lên nhận giải cùng ê-kíp Mắt Biếc. Hiện tại phía Trúc Anh vẫn chưa lên tiếng về nội dung tố của nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới