SAO » Chuyện làng sao

Trúc Anh liên tục nhăn mặt vì té ngã tại sự kiện hậu scandal vô ơn, Tóc Tiên bị quay lén nhưng nhan sắc vẫn siêu đỉnh

Thứ ba, 31/05/2022 09:25

Xuất hiện tại sự kiện, Trúc Anh và Tóc Tiên chiếm spotlight theo hai cách rất riêng.

Chiều qua (30/5), nhiều sao Việt đã xuất hiện tại sự kiện của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền như: danh ca Cẩm Vân, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng, Orange, Khổng Tú Quỳnh, Suni Hạ Linh...

Chiếm spotlight tại sự kiện là sự góp mặt của diễn viên Trúc Anh. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện sau scandal bị tố vô ơn với nhà sản xuất Dung Bình Dương. Nàng thơ của "Mắt biếc" gây bất ngờ vì tăng cân khá nhiều, thân hình mũm mĩm hơn trước cộng với trang phục sến và dừ khiến cô mất đi nét cuốn hút trước đây. Không chỉ thế, Trúc Anh còn bị sự cố té ngã ngay trên thảm đỏ sự kiện. Lúc mới bắt đầu tạ dáng chụp ảnh cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Trúc Anh đã liên tục nhăn mặt vì đôi chân bị đau. Sau đó, khi di chuyển vào bên trong, cô đã trượt té khiến ê kíp phải đến đỡ cô đứng dậy.

Trúc Anh béo lên khá nhiều và liên tục bị té ngã tại sự kiện

Nhân vật thứ hai thu hút sự chú ý của truyền thông là Tóc Tiên. Nữ ca sĩ croptop và chân váy xanh lá khá nổi bật. Bà xã của Hoàng Touliver liên tục lọt vào tầm ngắm của team qua đường. Dù bị chụp lén nhưng không thể dìm hàng nữ ca sĩ dù ở bất kì góc nào. Phải thừa nhận nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn có màn tấu hài với Orange siêu dễ thương. Cụ thể, khi đàn em mời Tóc Tiên ngồi để trò chuyện, nữ ca sĩ đáp cực tỉnh: "Em ngồi đi chị đứng. Cái váy này nó ngắn lắm em ơi" khiến khách mời và khán giả bật cười vì sự hài hước của bà xã Hoàng Touliver.

Tóc Tiên khoe nhan sắc cực phẩm không góc chết qua ống kính camera thường

Mẹ con danh ca Cẩm Vân

Orange

Khổng Tú Quỳnh

NS Hồ Hoài Anh

Văn Mai Hương

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới