SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm bật mí bí quyết khiến chồng doanh nhân vẫn yêu vợ như ngày đầu hẹn hò

Thứ bảy, 30/06/2018 12:27

Để hai vợ chồng vẫn luôn mặn nồng sau hơn 3 năm kết hôn, Trúc Diễm chia sẻ 'dù ván đã đóng thuyền nhưng hãy cứ chăm chỉ rắc thính, thả thính không ngừng bạn đời mình'.

Hơn 3 năm kết hôn, cuộc sống của Trúc Diễm và chồng doanh nhân vẫn vô cùng hạnh phúc. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau khiến cư dân mạng thích thú.

Dù đã kết hôn hơn 3 năm nhưng cuộc sống của Trúc Diễm và chồng vẫn hạnh phúc mặn nồng.

Mới đây, Trúc Diễm tiết lộ bí quyết để tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng như thuở mới yêu: "Hẹn hò với chồng. Nay Diễm make up lồng lộn không phải đi event mà chỉ đi để đi hẹn hò với chồng. Nói đến đây thấy nhiều bạn inbox hỏi Diễm sao sướng thế, vợ chồng sao lãng mạn thế? Dường như trong suy nghĩ của nhiều người việc hò hẹn chỉ dành cho đôi lứa yêu nhau, còn một khi đã là vợ chồng góp gạo nấu chung thì hò với chả hẹn là vẽ vời, xa xỉ.

Với Diễm, hôn nhân không đơn giản chỉ là đích đến, là happy ending, mà tiếp tục là cuộc hành trình mới. Để về chung một mái nhà, 2 con người phải có những rung động, yêu thương. Và để sống chung một mái nhà, bên cạnh trách nhiệm, sự chia sẻ và abc khác thì những rung động, xúc cảm ban đầu luôn cần được nuôi dưỡng. Tình yêu luôn đẹp vì nó tự do, mới mẻ. Hôn nhân dễ nhàm chán bởi nó khoác lên mình bao gánh nặng, đại loại kiểu như trách nhiệm làm chồng, bổn phận làm dâu, làm vợ... Những gánh nặng ấy dù vô hình nhưng theo thời gian nó sẽ làm người ta thấy mệt mỏi, nhàm chán rồi kéo hôn nhân xuống nấm mồ lúc nào không biết. Cho nên 5 năm đầu hôn nhân với cặp đôi nào cũng là phép thử để dung hoà mọi khác biệt, để thích ứng và đôi khi chỉ để học cách chấp nhận, bỏ qua những khiếm khuyết của nhau.

Để cùng nhau vượt qua những thử thách trong hôn nhân không phải bằng những ràng buộc pháp lý, những bổn phận, trách nhiệm khô cứng mà phải bằng những cảm xúc, những rung động như phút ban đầu. “Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu”, dù không thể giữ nguyên những thẹn thùng, e ấp như lúc ban đầu ấy thì cũng nên nuôi dưỡng tình yêu mỗi ngày, có thể bằng một bữa ăn lãng mạn bên ngoài, một suất xem phim khuya, một buổi tối thưởng thức âm nhạc cùng nhau. Èo, nếu bạn nghĩ thế tốn kém lắm thì cũng có thể đơn giản hơn bằng việc duy trì những thói quen tình cảm một vòng tay ôm khi chạy xe trên phố, một nụ hôn phớt buổi sáng, một tin nhắn hỏi han buổi trưa hay dành cho nhau ngày cuối tuần chỉ để đi chợ và cùng nhau vào bếp...

Để có thể giữa được hạnh phúc lâu dài, Trúc Diễm cho rằng chị em cần phải thả thính bạn đời của mình, thường xuyên đi hẹn hò.

Nói chung, dù ván đã đóng thuyền nhưng hãy cứ chăm chỉ rắc thính, thả thính không ngừng bạn đời mình. Bởi dù nữ hay nam, U30 hay U60 thì sự mới mẻ trong cuộc sống vợ chồng vẫn luôn có sức hút kì lạ.

Bên cạnh con giáp thứ 13 thì sự nhàm chán trong hôn nhân cũng là liều thuốc độc. Thế nên các chị em của Diễm hãy lên kế hoạch hò hẹn với chồng ngay và luôn. Có thể ông chông sẽ sờ trán hỏi trong lo lắng: “Vợ nay sao thế?” hay thậm chí phũ phàng: “ Hâm à, hò với hẹn”, nhưng không sao, thói quen nào cũng cần được tập dợt. 1 lần chưa được thì cứ lải nhải vài chục đến vài trăm lần, thế nào mấy ổng cũng sợ quá, làm phứt cho xong. Với Diễm, một người phụ nữ thành công là có thể thoắt từ Sư tử Hà Đông hoá thành mèo con nũng nịu".

Trúc Diễm cho rằng phụ nữ phải biết cách biến từ Sư tử Hà Đông hoá thành mèo con nũng nịu khi ở bên cạnh chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)