SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm bức xúc khi bị "tố" đạo Selena Gomez

Thứ ba, 22/03/2011 17:19

Một phần hình ảnh hậu trường Trúc Diễm thực hiện MV mới vừa được tung ra đã “dính” phải những lời “cáo buộc” đạo ý tưởng của Selena Gomez.

Sau khi loạt hình ảnh hậu trường Trúc Diễm thực hiện những cảnh quay cho MV Màu xanh nằm trong dự án kêu gọi bảo vệ môi trường mang tên World Time được đăng tải, đã có nhiều ý kiến phản hồi khẳng định “chân dài” vừa chuyển sang ca hát này đạo ý tưởng của Selena Gomez trong MV A year without rain. Trước những “cáo buộc” của cư dân mạng, một blast tiếng Anh thể hiện sự bức xúc đã xuất hiện trên Facebook được cho là của Trúc Diễm vào ngày hôm qua.
 
Một trong những hình ảnh, khung cảnh của Trúc Diễm trong MV Màu xanh bị mang ra "mổ xẻ"
 
Và Selena Gomez trong MV A year without rain
 
Đọc được blast này, chúng tớ đã liên lạc với Trúc Diễm để biết rõ thêm thông tin và được chị ấy cho biết: Diễm thật sự rất bức xúc trước những lời khẳng định này của một bộ phận cư dân mạng. Những hình ảnh mà các bạn cho rằng Diễm đạo ý tưởng chỉ là 1 trong 4 hình ảnh rất nhỏ của Diễm, vì như đã nói thì Diễm không phải là nhân vật chính trong MV Màu xanh.
 
Thêm nữa việc diện đầm dài và quay MV giữa một không gian rộng lớn, đất nứt nẻ đâu phải là độc quyền của một ca sĩ nào, trước Diễm cũng đã có khá nhiều nữ ca sĩ khác trong và ngoài nước thực hiện rồi. Đây là cảnh được các anh trong ê-kíp làm việc chọn vì thấy đẹp và phù hợp để góp phần truyền đạt mục tiêu mà MV này hướng đến – kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường. Mọi người có thể xem qua đoạn trailer cùng những hình ảnh khác mà Diễm sẽ xuất hiện trong MV có thể sẽ hiểu rõ hơn.”
 
Mời các bạn xem qua đoạn trailer và những hình ảnh khác trong hậu trường MV Màu xanh của Trúc Diễm
 
 
Trailer MV Màu xanh của Trúc Diễm
 
Theo VCTV