SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi để lừa đảo

Thứ ba, 14/04/2015 21:49

Trúc Diễm tỏ ra bức xúc khi bị người lạ vô cớ lợi dụng tên tuổi. Để bạn bè và đồng nghiệp không bị lừa, Trúc Diễm đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình.

Trúc Diễm vừa chia sẻ trên trang cá nhân về việc, cô bị một người lạ mặt lợi dụng tên tuổi để lừa đảo. Trúc Diễm viết: "Trời ơi, đã không muốn dính vào những chuyện thị phi thì bây giờ mới thấy trên Facebook chị Trang Trần, chia sẻ về bạn makeup Trí Lê nào đó đi sử dụng tên tuổi Diễm và nói mọi người là từng makeup cho Diễm. Nói chung là lừa đảo đó, Diễm chia sẻ lại thông tin cho mọi người biết là Diễm không làm việc với bạn Trí Lê này bao giờ và không quen biết. Mọi người nên cẩn thận để đừng bị lừa nhé!".

Trúc Diễm bị lợi dụng tên tuổi để lừa đảo

Theo như Trúc Diễm chia sẻ, cô biết mình bị lợi dụng tên tuổi qua một thông báo từ Facebook của người mẫu Trang Trần. Một người có tên Trí Lê, lấy danh nghĩa là chuyên gia makeup đã mượn tên của Trúc Diễm để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Sau đó, đã có hơn 40 người bị nhân vật này lừa mất tiền cọc. Trúc Diễm cảm thấy rất bức xúc và nhanh chóng chia sẻ thông tin này tới bạn bè và đồng nghiệp.

Trước Trúc Diễm, đã từng có rất nhiều sao Việt bị lợi dụng tên tuổi và hình ảnh một cách vô cớ

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)