SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm "đụng" sắc trắng với Phương Mai

Thứ năm, 31/10/2013 09:24

(Ngoisao.vn) - Tại suất chiếu và giao lưu cùng khán giả tối hôm qua của êkip đoàn làm phim “Âm mưu giày gót nhọn”. Hai diễn viên của phim Phương Mai, Trúc Diễm đều cùng diện chiếc váy trắng nhưng mỗi người lại một vẻ.

Bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn” đã chính thức khởi chiếu từ ngày (17.10) và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả trong mấy ngày vừa qua. Để đáp lại sư yêu mến và để hiểu rõ hơn cảm nhận của khán giả, đoàn làm phim đã có buổi giao lưu và xem phim cùng khán giả tại rạp tối qua.

Trong khi các bộ phim có sự tham gia diễn xuất của chân dài đang khiến khán giả lo lắng vì sợ kiểu "bình hoa di động" hay "thảm họa". Nhưng những gì Phương Mai - Trúc Diễm "Âm mưu giày gót nhọn" thể hiện đang khiến khán giả thích thú, hai chân dài cũng góp phần vào việc làm tăng doanh thu của bộ phim lên từng ngày.

Có mặt trong buổi giao lưu, khán giả đã vô cùng bất ngờ và thích thú trước sự hiện diện và thân thiện của các diễn viên: Phương Mai, Trúc Diễm, Kathy Uyên, Petey Majik, Don Nguyễn, Ya Ya Trương Nhi.

Một vài hình ảnh của đoàn phim trong buổi giao lưu tối qua:

Trúc Diễm đẹp nhẹ nhàng

Phương Mai buông vai trần gợi cảm

  

Bộ ba: Phương Mai - Nathan Lee - Trúc Diễm

Lương Bằng Quang và bạn gái

Trương Nhi

Kathy Uyên và bạn trai trên phim Petey Majik

Trương Nhi - Don Nguyễn

Các diễn viên của "Âm mưu giày gót nhọn".

Sơn Trí