SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm khoe album ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn

Thứ năm, 05/02/2015 09:00

(Ngoisao.vn) - Chắc hẳn Trúc Diễm đang rất hồi hộp vì ngày trọng đại của cuộc đời sẽ được tổ chức vào 2 ngày nữa.

Trúc Diễm mới đây đã khoe bức hình chụp lại album ảnh cưới của mình lên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Dù chỉ là một hình ảnh nhưng đã nhận được vô số lời khen ngợi cũng như ngưỡng mộ của fans. Từ khi thông tin cưới bị 'rò rỉ', Trúc Diễm không ngần ngại chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Từ mẫu váy cho đến những bức ảnh cưới hay thiệp mời... đều được Hoa hậu Thời trang 2007 cởi mở đăng tải trên trang cá nhân.

Album ảnh cưới lãng mạn được Trúc Diễm khoe trên trang cá nhân

Được biết, ngày trọng đại của Trúc Diễm và ông xã John Từ sẽ diễn ra vào ngày 6/2, tại Hóc Môn (quê nhà của cô dâu). Ngày hôm sau, tiệc cưới của hai người được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM. Trúc Diễm chỉ mời khoảng 200 bạn bè thân thiết đến chung vui. Lễ cưới tại Mỹ được tổ chức ngoài trời, tại trang trại dâu, thuộc bang California.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Trúc Diễm và John Từ

Người đẹp cho biết, những ngày này cô khá bận rộn với các công tác chuẩn bị cưới hỏi như đặt tiệc nhà hàng, chuẩn bị trang phục và khách mời... Nhưng cô cảm thấy rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui vì từ đây đã có ông xã sát cánh trong mọi công việc và cuộc sống hàng ngày.

Hoa hậu Thời trang 2007 ngày càng quyến rũ và hút hồn.

Sau lễ rước dâu diễn ra vào ngày 7/2, tại Hóc Môn (quê nhà của cô dâu), lễ thành hôn của Trúc Diễm và John diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM. Trúc Diễm chỉ mời khoảng 200 bạn bè thân thiết đến chung vui. Lễ cưới tại Mỹ được tổ chức ngoài trời, tại trang trại dâu, thuộc bang California. Hoa hậu thời trang cho biết những ngày này cô khá bận rộn với các công tác chuẩn bị cưới hỏi như đặt tiệc nhà hàng, chuẩn bị trang phục và khách mời,... Tuy nhiên, cô cảm thấy rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui vì từ đây đã có ông xã sát cánh trong mọi công việc và cuộc sống hàng ngày. Bài viết: http://news.zing.vn/Truc-Diem-hon-chong-Viet-kieu-trong-anh-cuoi-chup-tai-My-post494611.html
Nguồn Zing News
Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)