SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm thắc mắc lí do Ngọc Trinh chụp nút like của cô giữa hàng ngàn người

Chủ nhật, 10/04/2016 20:41

Sau khi Ngọc Trinh "điểm danh" những người nổi tiếng đã ấn like status mạt sát mình, Trúc Diễm đã có lời động thái đáp trả trên trang cá nhân sau gần một ngày im ắng

Sau MC diễn viên Quỳnh Chi, đên lượt hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm phản pháo khi bị Ngọc Trinh "ghi thù" vì like bình luận mạt sát. Trúc Diễm có phần phản ứng gay gắt hơn sự mềm mỏng và ý nhị của Quỳnh Chi với "nữ hoàng nội y".

Status đầy bức xúc của Trúc Diễm để đáp trả Ngọc Trinh

Không để hình Ngọc Trinh hay "Vòng eo 56" để minh họa cho status của mình, Trúc Diễm chọn những hình ảnh khá trừu tượng và mang tính xã hội

Hoa hậu cho biết bản thân chỉ dùng facebook để kết nối bạn bè vì vui chứ không hoàn toàn đem chuyện cá nhân lên pr cho mình. Sau đó, cô đi thẳng vào chủ đề chính: Lí do cô nhấn nút like làm "rối lòng" Ngọc Trinh. Trong khi ngồi cafe cùng bạn bè, người đẹp đã để điện thọa cho những đứa cháu vui đìa và vô tình các bé đã nhấn các nút"like" hay "love" nhiều status của bạn bè cô trên facebook. Và Ngọc Trinh là một trong số đó.

Tuy nhiên, Trúc Diễm cũng tỏ thái độ thẳng thắn và hơi gay gắt đến người đẹp của "Vòng eo 56". Trong khi hằng ngày trên facebook có hàng trăm, hàng ngàn status chê bai phim lẫn Ngọc Trinh, vì sao "nữ hoàng nội y" chỉ chụp mfn hình có nút like của Trúc Diễm: "Tại sao ở thời điểm phim em vừa ra mắt, em lại đi rảnh moi móc từng status mà người khác viết về em? Rồi vì em thấy chị và 1 số người nổi tiếng khác "like" status đó nên em viết "sớ" kèm ảnh chụp màn hình?".

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới