SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm tiếc nuối khi mất đồ tại sân bay

Thứ bảy, 25/10/2014 22:29

(Ngoisao.vn) - Người đẹp không khỏi tiếc nuối khi mất cặp kính Prada yêu thích ngay tại sân bay.

Mới đây, Trúc Diễm không giấu khỏi cảm xúc tiếc nuối khi chia sẻ trên trang cá nhân việc cô mới mất đồ tại sân bay. Người đẹp cho biết: "Đóng hành lý bỏ đồ mắc tiền vô check in làm chi... Mất cặp kính Prada yêu dấu rồi.".

Lời chia sẻ trên trang cá nhân của Trúc Diễm

Một hình ảnh người đẹp trên sân bay

Qua những lời bình luận với bạn bè, người đẹp cho biết thêm cô bay từ sân bay Los Angeles, Mỹ về nước. Do không tìm thấy khu vực đóng gói hành lý và mệt mỏi với việc làm thủ tục đăng ký tại sân bay, người đẹp đã không cuốn kín nilong quanh kiện hàng, để đảm bảo hành lý khó bị mở nắp do tác động bên ngoài, như lời khuyên của nhiều người. Trúc Diễm đành tự trách bản thân: "Không biết lỗi ai để trách... Chỉ biết trách mình quá đoảng." Việc mất một chiếc kính hàng hiệu tốn kém khá nhiều tiền của, đồng thời lại là món đồ cô yêu thích nên cảm giác tiếc nuối của Trúc Diễm là hoàn toàn dễ hiểu. Vì vậy bạn bè và người hâm mộ liên tục gửi lời động viên, đồng cảm với cô, cũng như chia sẻ chính kinh nghiệm của mình.

Người hâm mộ đồng cảm với Trúc Diễm

Trước khi bay về Việt Nam, Trúc Diễm đã có những tháng ngày hạnh phúc tại Mỹ bên chồng sắp cưới. Cách đây ít ngày, cô khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng khi hé lộ hình ảnh chụp đám cưới đầu tiên, cho thấy ngày lên xe hoa của người đẹp không còn xa.

Ảnh cưới mới được Trúc Diễm chia sẻ

Một vài hình ảnh người đẹp trên đất Mỹ

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)