SAO » Chuyện làng sao

Trúc Diễm và những niềm vui giản dị trong cuộc sống hôn nhân

Thứ sáu, 16/10/2015 09:34

Mới đây, nữ diễn viên 'Âm mưu giày gót nhọn' đã có những chia sẻ về người bạn đời và cuộc sống sau hôn nhân của mình.

Hoa hậu Thời trang hiện đang hạnh phúc với tổ ấm mới cùng người bạn đời thấu hiểu, chia sẻ và hết lòng ủng hộ vợ trong hoat động nghệ thuật.

Trúc Diễm tiết lộ cô và chồng gặp nhau trong một buổi họp mặt cùng bạn bè. Điều làm cô bất ngờ là ông xã thoạt nhìn có vẻ đào hoa nhưng thực ra lại rất hiền. Chính sự kiên trì theo đuổi của John Từ đã dần dần chinh phục trái tim cô.

Riêng với John, điều anh vương vấn ở người phụ nữ của mình lần đầu gặp gỡ là nụ cười rạng rỡ cùng hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng từ tóc và quần áo.

Nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc mà Trúc Diễm đang có. Đối với cô, hạnh phúc đòi hỏi sự thấu hiểu và niềm tin dành cho nhau. Vì thế, nếu như khi yêu, cả hai vợ chồng đôi lúc giận hờn, tranh cãi thì nay cô và chồng học cách trò chuyện, lắng nghe và dung hoà hai cái tôi.

Từ một cô gái năng động chỉ biết công việc, Trúc Diễm học cách chăm sóc cho tổ ấm nhỏ bé của mình. Cô cho biết ông xã tuy sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng luôn gìn giữ truyền thống gia đình Việt, thích được vợ nấu những bữa cơm giản dị ấm cúng hay chăm chút nếp áo quần mỗi sáng đi làm.

Biết tính chồng luôn chỉn chu, cô khéo léo ướp hương quần áo bằng Comfort để mỗi lần ông xã lấy ra thì vô cùng yêu thích và không quên hôn cám ơn vợ. Những điều giản dị đó trở thành niềm vui bé nhỏ của cả hai vợ chồng cô trong cuộc sống hôn nhân.

Comfort giúp phái đẹp lưu giữ ấn tượng khó phai với bộ trang phục đặc biệt được ướp hương tinh dầu thơm. Từ 12/10 đến 24/10, độc giả có cơ hội nhận những bộ trang phục ngát hương từ Comfort khi tham dự chương trình tại đây.
Thành Văn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới