SAO » Chuyện làng sao

Trúc Nhân bức xúc vì bị lừa tiền trong mùa dịch, cảnh báo chiêu thức quen thuộc dễ mắc phải

Thứ năm, 02/09/2021 20:59

Bài đăng của Trúc Nhân đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Giữa những ngày giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, bên cạnh những người tốt bụng luôn cố gắng dùng sức lực và của cải để giúp đỡ bà con gặp hoàn cảnh khó khăn, thì cũng tồn tại không ít thành phần cố tình lợi dụng tình thương của người khác để lừa gạt và trục lợi cá nhân.

Vào tối ngày 2/9, trên trang Facebook cá nhân, Trúc Nhân đã bức xúc chia sẻ câu chuyện bị lừa gạt trong mùa dịch và cảnh báo mọi người. Theo đó, nam ca sĩ đã đặt tã giấy giúp một người bạn vì bố của người này nhiễm Covid-19. Thế nhưng không may lại bị lừa và thiệt hại 365 ngàn đồng. Cụ thể, anh viết: "Mình đặt tã giấy người lớn cho ba của bạn mình bị F0. Mình bị lừa chuyển tiền và người đó đã khoá Facebook của họ lại luôn. Mùa này các bạn mua hàng online cẩn thận nha! Nhân có kèm số tài khoản, tên của họ ở đây, có cách nào để truy lùng ra các tội phạm này được không ạ?".

Trúc Nhân trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo khi mua hàng online

Bài đăng của Trúc Nhân ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen. Dựa trên câu chuyện của nam ca sĩ, mọi người cũng đã rút ra được một bài học đáng nhớ về những chiêu thức lừa đảo bất chấp tình người đang rất lộng hành trên khắp các trang mạng xã hội.

Dù số tiền bị lừa không nhiều, song mọi người vẫn rút ra được bài học đáng nhớ cho bản thân

Thời gian vừa qua, Trúc Nhân cũng đã có những đóng góp nhất định cho cộng đồng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới