SAO » Chuyện làng sao

Trúc Nhân đón sinh nhật bên hội bạn thân, Hari Won gây chú ý khi che vòng 2 giữa tin đồn mang thai

Thứ hai, 06/12/2021 20:19

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sẻ loạt ảnh sinh nhật của Trúc Nhân. Điều đáng chú ý, nữ ca sĩ đã đứng chụp ảnh cùng mọi người che vòng 2 giữa tin đồn mang thai.

Mới đây nhất, hội bạn thân Trấn Thành lại cùng nhau tề tựu trong sinh nhật của Trúc Nhân. Có thể thấy sự góp mặt như ca sĩ Hari Won, Trấn Thành, vợ chồng Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai. Trên trang cá nhân, giọng ca Anh cứ đi đi đăng loạt ảnh trong ngày đặc biệt của "đàn em" kèm lời chúc mừng tuổi mới Trúc Nhân. Trấn Thành "lầy lội" viết: "Chúc mừng sinh nhật muộn Trúc Nhân. Chúc em cao ráo, nhiều show, thành công hơn nữa và luôn sống trong sự yêu thương của mọi người".

Nhân dịp đặc biệt này, mọi người đã có buổi tiệc thân mật, cùng nhau dùng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng để chúc mừng tuổi mới giọng ca Sáng mắt chưa. Dù mỗi người hoạt động ở một lĩnh vực khác nhau cũng như có lịch trình bận rộn nhưng mỗi khi có cơ hội, họ vẫn luôn hội ngộ đông đủ, chứng tỏ tình cảm thân thiết hiếm có giữa showbiz đầy thị phi.

Tiệc sinh nhật hoành tráng của Trúc Nhân bên hội bạn thân thiết.

Điều đáng chú ý trong những khung ảnh này Hari Won đứng chụp cùng mọi người, cô giấu vòng 2 giữa tin đồn mang thai.

Những khung hình của nữ ca sĩ khiến dân mạng tò mò người đẹp đang mang thai con đầu lòng cùng ông xã Trấn Thành.

Mọi người cùng nhau thưởng thức những món ngon tại nhà hàng.

Cách đây không lâu, Hari Won đã đăng tải clip trên TikTok cùng chia sẻ: "Kêu quay chung đi mà nội kia chiếm sân khấu tôi luôn". Trong clip cô và ông xã Trấn Thành hài hước cùng nhau catwalk ở bãi đậu xe. Tuy nhiên xuất hiện trong clip nữ ca sĩ khiến netizen chú ý khi diện chiếc áo khá rộng, trông như phụ nữ đang bầu bí. Ở một vài góc nhìn, chiếc áo rộng này khiến Hari Won nhô lên phần bụng. Chính vì vậy đã khiến không ít người nghĩ rằng người đẹp đang cố tình che đi phần bụng và có lẽ cô đang có tin vui.

Hari Won xuất hiện với chiếc áo rộng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won vướng vào các thông tin bầu bí. Trước đó, Trấn Thành cũng đã nhiều lần lên tiếng bênh vực vợ mình về chuyện mang thai, sinh con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới