SAO » Chuyện làng sao

Trúc Nhân kể về tuổi thơ dữ dội với những màn 'bụp bạn' cực bá đạo, Trấn Thành hỏi ngay: 'Sao sống được tới giờ?'

Thứ năm, 16/07/2020 09:16

Không ngại ngần, Trúc Nhân công khai chia sẻ những kỉ niệm khi còn bé nhưng nghe xong ai cũng hoảng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân đã chia sẻ những kỉ niệm về tuổi thơ. Trái với mọi người vẫn nghĩ về một nam ca sĩ có vẻ ngoài thư sinh hài hước, hẳn ngày bé cũng rất đáng yêu, có ai ngờ đâu nó lại sặc mùi "bạo lực".

Trúc Nhân kể:

"Năm mình học lớp 3 mình đánh một đứa trong xóm, mình đạp nó ngã vào tủ kính bán tạp hoá của mẹ mình vỡ toang, nó chảy máu khá nhiều (hiện vẫn còn sống).

Cũng là thằng đó, nhưng mình lớp 4, nó leo lên kệ bán hàng của Mẹ mình chơi, nó nói "Mẹ mày nghèo hơn Mẹ tao" mình đẩy nó té từ trên kệ xuống bị móc kẽm gai vô đầu.

Vẫn là nó, vẫn lớp 4, chơi đá banh z mấy đứa trong xóm, nó đánh em trai mình. Chiều tập trung mấy đứa trong xóm, mỗi đứa cầm mỗi tô cơm ăn, mình đã lén bỏ cát vào tô cơm nó và nói là "muối mè đó! ăn đi".

Cám ơn Ba Mẹ đã sinh con ra và cho con sống đúng bản chất từ nhỏ".

Thật không tin nổi, Trúc Nhân bá đạo từ khi còn bé với những màn xử đẹp bẹp dí những người bạn dám ức hiếp mình. Điều này khiến các fan lẫn bạn bè của anh phải ngỡ ngàng. Danh hài Trấn Thành để lại bình luận thắc mắc rằng: "Sao nó sống được tới giờ ta?".

Trúc Nhân kể về tuổi thơ dữ dội, Trấn Thành lập tức "cà khịa" bạn

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới