SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình cầu hôn Ngọc Lan: 'Em có đồng ý làm vợ anh không?'

Thứ sáu, 22/07/2016 11:10

Sau đám hỏi ngập tràn hạnh phúc, cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình lại tiếp tục gây bất ngờ với lễ cầu hôn được chuẩn bị khá công phu.

Lễ ăn hỏi của Ngọc Lan và Thanh Bình được tiến hành tại nhà cô dâu chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 giờ đồng hồ nhưng để lại nhiều xúc động đối với quan viên hai họ, bạn bè và cả giới truyền thông. Không cầu kì hay sặc sỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình mong muốn không gian lễ hỏi của họ thật giản dị, trang nhã và yên bình như chính tính cách của cả hai. Trong lúc cử hành làm lễ, Ngọc Lan đã không giấu được xúc động và bật khóc nức nở trong niềm hạnh phúc.

Sau đám hỏi, Thanh Bình đã chuẩn bị lễ cầu hôn đặc biệt cho cô dâu Ngọc Lan

Ngay sau khi mọi nghi lễ hoàn tất, Ngọc Lan và Thanh Bình nhanh chóng chào khách mời để di chuyển sang một trung tâm tiệc cưới ở Quận 1 để thực hiện lễ cầu hồn do chú rể Thanh Bình dành tặng cho người vợ xinh đẹp của mình.

Sau trang phục áo dài truyền thống trong lễ ăn hỏi, Ngọc Lan diện đầm cưới voan trắng nhẹ nhàng với điểm nhấn là phần hoa nổi được kết bằng ren và đá quý. Đi bên cô là chú rể Thanh Bình lịch lãm trong vest đen. Ngọc Lan liên tục chỉnh sửa trang phục cho chồng trước khi tiến vào background chụp ảnh cùng các khách mời. Chú rể Thanh Bình cũng nhẹ nhàng nâng váy cho bà xã để cô tiện di chuyển.

Cô dâu Ngọc Lan nhí nhảnh, đáng yêu trước ống kính

Ngọc Lan cẩn thận chỉnh sửa lại trang phục cho chú rể

Cô dâu lộng lẫy trong bộ váy cưới được thiết kế tỉ mỉ

Cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào như mật khiến các khách mời còn phải ghen tỵ

Dẫn chương trình tại lễ cầu hôn là Trương Nam Thành và Ngọc Ánh

Cô dâu nhiệt tình pha trò cùng bạn bè

Thanh Bình phát biểu trong lễ cầu hôn: "Bình xin cảm ơn quan viên hai họ, bạn bè và ê kíp thực hiện đã có mặt tại buổi lễ đính hôn hôm nay. Sau lời cảm ơn thì Bình xin nói về tình yêu giữa Bình và Lan một chút. Những câu anh hay nói với em, sau tất cả những gì chúng ta đã trải qua, những hình ảnh vừa rồi là những gì anh muốn nói. Trong cuộc sống này chỉ cần những điều nhỏ nhặt nhưng có tình yêu nó sẽ trở nên đẹp hơn. Hôm nay, có rất nhiều người quan trọng với anh nhưng vẫn thiếu vắng một người vô cùng quan trọng. Nhưng trong cuộc đời này, nếu người đó biết và nhìn thấy được anh lấy một người vợ như em thì người đó sẽ rất vui và hạnh phúc. Anh muốn từ ngày hôm nay, em cũng trở thành một phần rất quan trọng với anh". Nói xong anh mời Ngọc Lan lên sân khấu và dặn cô không được khóc.

Anh tặng cho cô dâu hai chú gấu thay vì hoa. Thanh Bình hỏi: "Em có đồng ý làm vợ anh không?". Ngọc Lan khóc nức nở, cô xúc động không nói nên lời chỉ khẽ gật đâu. Mọi người vỗ tay chúc mừng đề nghị cả hai hôn nhau.

Không gian của lễ cầu hôn không quá rộng nhưng ấm áp và rực rỡ với hoa ly và hoa lan, pha chút sắc hồng dịu dàng của những đóa hồng ngọt ngào.

Không gian trang nhã và tinh tế trong lễ cầu hôn mà chú rể Thanh Bình dày công chuẩn bị

>> Toàn cảnh đám hỏi của Ngọc Lan và Thanh Bình

Lam Khánh - Windy (Theo Giadinhvietnam.com)