SAO » Chuyện làng sao

Tiệc cưới tối của Phương Trinh Jolie: Sao Việt nô nức đến chúc mừng, cô dâu khoe nhan sắc nữ thần

Thứ hai, 25/04/2022 18:20

Sau lễ rước dâu sáng nay, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức thêm tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng để tiếp đãi bạn bè và người thân.

Chiều ngày 25/4, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất ở TP.HCM sau lễ rước dâu vào sáng cùng ngày. Sau gần 3 năm hẹn hò, đây là cột mốc trọng đại và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của cả hai.

Được biết, số lượng khách mời tham dự chỉ vỏn vẹn 300 người. Danh sách này đã được cô dâu và chú rể lựa chọn và lọc thật kĩ. Cả hai muốn ngày trọng đại của mình được chứng kiến và chúc phúc bởi những người thật sự thân tình và dõi theo cuộc sống của họ nhiều năm qua.

Không gian hôn lễ của Phương Trinh Jolie lấy tông trắng làm chủ đạo. Sân khấu được bày trí hoa, bong bóng và chiếc đầm cưới lộng lẫy. Gây ấn tượng mạnh nhất là chiếc bánh cưới 5 tầng siêu to siêu khổng lồ. Cổng vào được thiết kế như cổng thiên đường hạnh phúc lãng mạn nên thơ. Hai bên lối đi là những khung ảnh cưới của cặp đôi. Phương Trinh Jolie xuất hiện như nữ thần với đầm cưới xuyên thấu kết ngọc trai vô cùng tinh tế khoe trọn vẻ đẹp hình thể tuyệt mĩ của cô.

Không gian tiệc cưới siêu hoành tráng của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Cổng cưới như thiên đường hạnh phúc

Nhan sắc lộng lẫy của cô dâu Phương Trinh Jolie

Cô dâu chú rể tình tứ hết nấc

Cao Thái Hà xinh đẹp đến chúc mừng cặp đôi

Hồ Bích Trâm và Hải Băng

Ca sĩ Nam Cường

Á hậu Kiều Loan

NTK Đỗ Long

NTK Lê Thanh Hòa

Kha Ly

Vợ chồng Ngân Quỳnh

Lâm Vũ

Trương Ngọc Anh

Minh Luân

Vũ Ngọc Anh

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới