SAO » Chuyện làng sao

'Trùm cuối' chính thức lộ diện: Miss Universe 2005 Natalie Glebova trở thành giám khảo Miss Universe Việt Nam 2022

Thứ hai, 14/03/2022 18:09

Thành viên của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Natalie Glebova đang nhận được nhiều sự chú ý.

Kể từ thời điểm chính thức được khởi động trở lại, mọi thông tin về cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022 đều nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng. Bên cạnh dàn thí sinh "xịn xò" với những cái tên khuấy đảo giới trẻ đang dần được hé lộ, thì những nhân vật ngồi vào ghế giám khảo quyền lực của mùa thi năm nay đang là chủ đề được cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi.

Cho đến mới đây, Fanpage chính thức của Miss Universe Việt Nam đã công bố giám khảo cuối cùng và cũng chính là "trùm cuối". Được biết, cô nàng xinh đẹp này chính là Miss Universe 2005 - Natalie Glebova. Nàng hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cô thường xuyên góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp với vai trò MC, giám khảo. Natalie Glebova cũng gặt hái được nhiều thành tích nổi bật khi lấn sân sang diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Natalie Glebova chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trước đó, 6 giám khảo chính thức của cuộc thi đã được công bố khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trong đó gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Powers, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Natalie Glebova là một nàng Hậu rất nổi tiếng trên thế giới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới