SAO » Chuyện làng sao

'Trùm Hoa hậu' Phúc Nguyễn mắng anh trai Phương Khánh 'không biết dùng não suy nghĩ'

Thứ hai, 07/01/2019 11:05

Câu chuyện đôi co lời qua tiếng lại giữa các bên trong nghi án Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh mua giải vẫn tiếp tục những diễn biến gay cấn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của "ông trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn đã chia sẻ nhiều hình ảnh về bài viết nói về việc mua giải là không thể. Tuy nhiên, điều đáng nói là Phúc Nguyễn cũng chỉ thẳng danh anh trai Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh để mắng.

Cụ thể, Phúc Nguyễn cho biết trong bài phỏng vấn anh đã trả lời rất rõ chuyện không mua giải nên việc anh trai Phương Khánh bảo sẽ trả vương miện nếu phát hiện bỏ 10 tỉ mua giải để phản bác là trò trẻ con. Phúc Nguyễn viết: "Em trai ơi, chỗ nào ở não bộ em kém phát triển? Hay em nhiễm virus du học mà quên luôn cách đọc và phát âm tiếng Việt? Anh Phúc Nguyễn đẹp chứ đâu có ngu mà đi mua giải cho em gái của em. Em liên lạc cô giáo lớp 1 xem chỉ lại em cách đọc tiếng Việt nhé em!".

"Ông trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn đăng đàn mắng anh trai Phương Khánh.

Ở một status mới nhất, Phúc Nguyễn khẳng định không có chuyện mình kí giấy nợ 1 tỉ cho Hoa hậu Phương Khánh và gia đình cô: "Em đáng thương quá! Nào là anh Kiệt tố, nào là công ty quản lý cũ đưa ra toà. Giờ thêm anh Phúc Nguyễn kí giấy nợ 1 tỉ. Em sống sao vậy? Sao mà ai em cũng cắn vậy? Em trả hay không trả vương miện giờ có khác gì nhua? Em ráng tìm ra giấy mà theo em dựng chuyện là anh kí nợ 1 tỉ gì đó. Tìm được anh cho em 100 tỉ nhé em trai. Thương em quá. Có một tỉ mà đi bán tôi luôn à!".

Phúc Nguyễn đăng kèm bài trả lời phỏng vấn và tin nhắn của anh với Hoa hậu Phương Khánh

Quả thật, câu chuyện mua giải và tố nhau qua lại giữa Hoa hậu Phương Khánh và những người từng giúp đỡ cô liên tục xuất hiện trên mặt báo. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh nàng hậu.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)