SAO » Chuyện làng sao

Trung Dũng hiếm hoi để lộ chân dung hai con trai giấu kín như bưng từ lâu

Thứ bảy, 30/10/2021 06:43

Đây là lần đầu tiên Trung Dũng để lộ hình ảnh của hai con trai cưng sau thời gian dài giấu giếm.

Trung Dũng là gương mặt diễn viên kì cựu của màn ảnh Việt. Anh nổi tiếng ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình với các phim tiêu biểu như: Lạc giới, Gạo nếp gạo tẻ, Người đàn bà yếu đuối, Lưới trời... Sự nghiệp càng thành công, nam diễn viên càng kín tiếng về đời tư. Chính vì thế, khán giả rất tò mò về chuyện tình cảm lẫn hôn nhân của nam diễn viên. Vì từng đóng phim Lạc giới với chủ đề đồng tính nên có một thời gian, cư dân mạng luôn đặt nghi vấn về giới tính của anh. Nam diễn viên đã khẳng định bản thân "chuẩn men". Đồng thời, anh cũng tiết lộ chuyện anh từng có vợ và con trai ở Mỹ. Thế nhưng, từ đó đến giờ vẫn chưa ai thấy được diện mạo vợ con của Trung Dũng.

Trung Dũng cực kín tiếng về chuyện đời tư nên từ trước đến nay chưa ai từng thấy mặt vợ con của nam diễn viên

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Trung Dũng vừa đăng tải những bức ảnh vô cùng hạnh phúc bên 2 quý tử. Trong ảnh, cả 3 bố con đều đang rất hào hứng trước những món hải sản hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên anh công khai hình ảnh của con trai. Nhóc tì nhà nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ trông rất kháu khỉnh và đáng yêu. Khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú khi được chiêm ngưỡng dung mạo hai con trai của nam diễn viên.

Diễn viên Trung Dũng lần đầu khoe hai con trai cực kháu khỉnh

Hai quý tử nhà nam diễn viên cực kháu khỉnh

Về vợ cũ, Trung Dũng hiếm hoi nhắc về cô trong một bài phỏng vấn rằng: "Đó là chuyện của quá khứ nên hiện tại tôi cũng không muốn nhắc lại. Thời gian đó còn trẻ, tôi đi diễn bên nước ngoài và thật sự đã có những cảm xúc nhất thời. Cô ấy là fan của tôi và chuyện có con là ngoài ý muốn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới