SAO » Chuyện làng sao

Trung Dũng lần đầu khoe cơ ngơi hoành tráng tại quê nhà

Chủ nhật, 28/11/2021 08:50

Trên kênh YouTube của mình, Trung Dũng vừa khoe khéo cơ ngơi tại quê nhà khiến ai cũng choáng.

Trung Dũng được khán giả biết đến với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình phía Nam và điện ảnh đình đám. Không chỉ nhận được nhiều sự chú ý về sự nghiệp mà đời tư kín tiếng của anh cũng khiến người hâm mộ tò mò. Cách đây không lâu, nam diễn viên gây chú ý khi thành lập kênh YouTube cá nhân chia sẻ về những món ăn ngon mà anh trổ tài cũng như cuộc sống đời thường của mình tới người hâm mộ. Cũng qua đó, anh phần nào hé lộ về cơ ngơi hoành tráng của gia đình tại quê nhà Vĩnh Long.

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì sự giản dị và yên bình, gần gũi với thiên nhiên của Trung Dũng. Bên ngoài căn nhà được lát gạch đá rất hiện đại, cùng khoảng sân rộng lớn phía trước bao phủ bởi cây xanh mát mắt. Thế nhưng, các vật dụng và đồ dùng trong nhà lại vô cùng giản dị và tạo cảm giác gần gũi. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chia sẻ anh chỉ nấu nướng tại căn bếp "dã chiến" của gia đình phía sau nhà, không trực tiếp đảm nhiệm tại bếp chính mỗi khi quay vlog.

Cơ ngơi ở quê nhà của Trung Dũng từ ngoài nhìn vào

Bên hông nhà có nơi để xe hơi cực rộng

Trung Dũng còn có vườn chăn nuôi gia súc rộng lớn và thú cưng ở biệt thự tại quê nhà

Một góc ở sân được nam diễn viên trưng dụng làm nơi quay clip nấu ăn

Trung Dũng và mẹ thưởng thức món ăn do anh nấu

Trong thời gian TPHCM giãn cách xã hội, Trung Dũng cũng nhanh chóng về quê nhà thăm tổ ấm. Nam diễn viên vui mừng quay lại toàn cảnh những thay đổi tại quê nhà Vĩnh Long. Trong biệt thự cả ngàn mét vuông, gia đình của Trung Dũng còn có vườn chăn nuôi gia súc rộng lớn và thú cưng. Anh cho hay vì tình hình dịch bệnh vừa qua, số lượng gà nuôi của gia đình cũng vơi đi nhiều so với ban đầu vì là nguồn lương thực chính của gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới