SAO » Chuyện làng sao

Trùng hợp khó tin: Chồng Anne Hathaway giống hệt đại văn hào Shakespeare, còn vợ Shakespeare cũng có tên Anne Hathaway

Thứ hai, 12/10/2020 10:41

Sự trùng hợp thú vị này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi: 'Liệu duyên tiền kiếp là có thật?'.

Anne Hathaway là nữ diễn viên với vẻ đẹp kiều diễm nổi tiếng của Hollywood, cô đã được vinh danh tại Đại lộ danh vọng vào năm 2019 bởi những thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Cư dân mạng đã tình cờ tìm ra một sự trùng hợp khó tin: Adam Shulman có vẻ ngoài rất giống với những hình ảnh ghi lại về đại văn hào Shakespeare, còn vợ của Shakespeare cũng trùng tên với nữ diễn viên xinh đẹp.

Chồng của Anne Hathaway mang nhiều nét giống đại văn hào Shakespeare trong khi vợ của nhà văn lại trùng tên với nữ diễn viên

Sự trùng hợp thú vị đã khơi gợi trí tưởng tượng của cộng đồng mạng. Nhiều người đã viết cả một câu chuyện đầy chất 'ngôn tình' về duyên tiền kiếp vượt qua 400 năm: Trước khi chết, William Shakespeare đã hứa với vợ 'Ta đã đạt được những thành tựu lớn trong đời mình. Chính nàng là người đã chăm sóc ta ở hậu phương. Kiếp sau, nàng sẽ đạt được những thành công rực rỡ nhất, còn ta sẽ là người đứng sau ủng hộ nàng'.

Trái với sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của Anne Hathaway lại khá trắc trở. Trước khi gặp người chồng hiện tại, cô đã từng có những mối tình chóng vánh với ông chủ quán bar Scott Sartiano, diễn viên Hugh Dancy và Topher Grace. Bên cạnh đó, Anne còn từng gặp phải gã lừa đảo người Ý tên Raffaello Follieri. Gã người yêu lợi dụng tên tuổi của Anne Hathaway để phục vụ việc làm ăn và cuối cùng kết thúc với bản án 4 năm rưỡi tù giam vì tội lừa đảo. Anne đã cắt đứt mối quan hệ với Rafaello chỉ 10 ngày trước khi anh ta bị FBI bắt tại nhà riêng.

Hathaway từng có thời gian hạnh phúc trước khi phát hiện ra chân tướng gã bạn trai lừa đảo

Sau những cuộc tình lận đận, cuối cùng Anne đã tìm được bến đỗ của đời mình khi gặp gỡ nam diễn viên Adam Shulman. Cả hai bên nhau trải qua nhiều khó khăn và có một hôn nhân viên mãn hiếm có trong Hollywood.

Vợ chồng Anne Hathaway là cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiếm có ở Hollywood

Khi đi chơi biển, Anne đã bị thương ở chân và Adam cẩn thận xử lý vết thương cho cô

Adam dịu dàng hôn lên ngón chân đau của vợ

Dù duyên tiền kiếp là có thật hay không thì có thể thấy nữ diễn viên đã rất may mắn khi tìm được một người có thể dành trọn cuộc đời sau nhiều lần vấp ngã trong tình cảm.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới