SAO » Chuyện làng sao

Trùng hợp kinh hoàng: Thêm 1 ca sĩ Hàn qua đời vì đau tim khi tuổi đời còn trẻ

Thứ ba, 08/01/2019 19:49

Giống như Maeng Yuna, nam ca sĩ Jin Hyung cũng qua đời khi lên cơn đau tim vào sáng sớm ngày 7/1 vừa qua.

Mặc dù mới dịp đầu năm nhưng làng giải trí Hàn liên tục đón nhận tin buồn. Sau cái chết đột ngột của nữ ca sĩ Maeng Yuna, người hâm mộ xứ sở kim chi không khỏi bất ngờ khi biết được thông tin nam ca sĩ Jin Hyung đã qua đời tại nhà riêng vào sáng sớm ngày 7/1. Điều trùng hợp là anh cũng tử vong vì lên cơn đau tim giống như Maeng Yuna.

Giống như Maeng Yuna, nam ca sĩ Jin Hyung cũng qua đời khi lên cơn đau tim vào sáng sớm ngày 7/1 vừa qua.

Một số nguồn tin cho biết: “Jin Hyung ra đi vì bị đau tim mặc dù trước đó anh ấy luôn khỏe mạnh”. Sự ra đi của nam ca sĩ 33 tuổi này để lại nỗi đau buồn cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, vợ Jin Hyoung chia sẻ: “Ông xã yêu thương. Em nhớ anh nhiều lắm. Sao anh đột ngột rời bỏ Yul, Kun, Momo, những người yêu thương anh và em vậy? Em nhớ anh lắm, anh ơi. Xin hãy nói lời từ biệt cuối cùng để chồng tôi ra đi không cô đơn. Tôi chắc anh đang chờ. Nhà tang lễ số 101 bệnh viện Seoul Adventist”.

Jin Hyung ra mắt công chúng vào năm 2006 với sigle đầu tay “Announcing the Breakup”. Anh tiếp tục tung ra nhiều sản phẩm khác gồm các ca khúc “Tear Station”, “So What If You’re Older”, “Beauty Alert”, Like It Like It”. Đồng thời anh cũng quảng bá cùng nhóm nhạc Sa In Bang. Ji Hyung mới kết hôn vào năm ngoái.

Được biết, lễ an táng của nam ca sĩ này sẽ được tổ chức vào ngày 9/1 tới. Anh được chôn cát tại Sky Castle ở Bundang.

Trước đó, nữ ca sĩ Maeng Yuna cũng đột tử vì đau tim.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)