SAO » Chuyện làng sao

Trung Kiên vui vẻ đi xem phim cùng gia đình vợ, Lê Phương tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa bố mẹ và chồng

Thứ tư, 03/07/2019 09:33

Vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên vừa có những ngày nghỉ ngơi, vui chơi bên gia đình nhỏ của mình.

Trước khi nên duyên vợ chồng, chuyện tình của Lê Phương và Trung Kiên từng bị mẹ ruột của nữ diễn viên phản đối vì sự chênh lệch tuổi tác quá nhiều. Tuy nhiên, cả hai đã dần chứng minh và thuyết phục đấng sinh thành rằng, họ yêu nhau thật lòng và mong muốn xây dựng hạnh phúc bên nhau bằng hành động thiết thực nhất. Sau khi trở thành vợ chồng, Trung Kiên rất hoà hợp với gia đình vợ. Anh luôn thân thiện và nhiệt tình trong tất cả các sự kiện trọng đại của gia đình vợ và hết mực yêu thương bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ông xã của Lê Phương vừa chia sẻ khoảnh khắc đi xem phim cùng gia đình vợ. Trong khung ảnh, các thành viên trong gia đình cô như: bố mẹ, em gái, em rể... đều tươi cười rạng rỡ bên chàng rể. Mối quan hệ của họ vô cùng khăng khít.

Trung Kiên khoe ảnh thân thiết đi xem phim cùng gia đình Lê Phương

Tiết lộ với phóng viên về mối quan hệ hiện tại giữa chồng và bố mẹ mình, Lê Phương chia sẻ: "Thời điểm này không có gì để nói vì mọi người rất vui và hạnh phúc. Bây giờ hai gia đình mong chờ bé Bông ra đời. Mọi người xem đó chính là kết quả, là điều hiển nhiên, là điều cả gia đình hai bên đều mong chờ, đều ủng hộ kế hoạch của hai đứa. Cũng là anh chị hai trong nhà nên tôi có làm gì cũng được gia đình ủng hộ. Những điều tiêu cực hay những khó khăn ngày xưa hầu như tan biến. Bây giờ cứ vậy mà sống vui vẻ hạnh phúc thôi".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới