SAO » Chuyện làng sao

Trung Quân chê Táo Quân là: 'Chương trình nhạt nhất thế kỷ'

Thứ sáu, 16/02/2018 08:11

Chia sẻ gây tranh cãi của 'Thánh mưa' Trung Quân nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Đến hẹn lại lên, Táo Quân là một món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều người mỗi dịp Tết đến xuân về. Tối qua, Táo Quân 2018 đã chính thức lên sóng. Là chương trình kỷ niệm 15 năm phát sóng nên trước đó, Táo Quân được hé lộ sẽ có nhiều điểm mới. Trong đó, chương trình đã điểm lại hàng loạt những ồn ào trong năm qua dưới lăng kính hài hước.

Thế nhưng, ngược với số đông Trung Quân Idol lại đưa ra phát ngôn gây tranh cãi về chương trình Táo Quân. Cụ thể, ở phía dưới phần bình luận, một cư dân mạng cho rằng Táo Quân là một trong những lý do háo hức chờ đến Tết. Tuy nhiên đáp lại, Trung Quân nhận xét: "Chương trình nhạt thế kỷ". Trước sự phản hồi của người hâm mộ rằng Táo Quân là chương trình gắn liền với tuổi thơ và rất "sang", Trung Quân thẳng thắn cho rằng: "Sang là cái em nói, không phải anh nói. Mỗi vùng miền có cảm giác cái hay riêng, em thấy hay không đồng nghĩa với người khác cũng thấy vậy. Đơn giản thế thôi". Chia sẻ của Trung Quân đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trung Quân chê Táo Quân là: 'Chương trình nhạt nhất thế kỷ'

Táo Quân 2018 đã được phát sóng. Chương trình này đã để lại cho khán giả những cảm xúc khác nhau, hài hước nhưng cũng ẩn chứa ý niệm sâu cay.

Rất nhiều người cho rằng Táo Quân là một chương trình "đáng xem".

Bên cạnh đó cũng có quan điểm cho rằng thích xem Táo Quân hay không là gu của mỗi người.

>> Cuộc sống đáng mơ ước và khối tài sản khủng của 'Thánh mưa' Trung Quân Idol

A.N (Theo Nld.com.vn)