SAO » Chuyện làng sao

Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ về khoảng thời gian trầm cảm

Thứ ba, 15/08/2023 16:26

Chia sẻ mới của Trung Quân Idol đang nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trung Quân Idol là một trong những ca sĩ trẻ nổi đình đám tại showbiz Việt. Sở hữu chất giọng ấm áp, cao vút cùng tính cách hài hước, duyên dáng nên nam ca sĩ luôn nhận được sự quý mến từ đông đảo khán giả.

Trung Quân Idol là một trong những ca sĩ trẻ nổi đình đám tại showbiz Việt

Mới đây, trong tập 9 tại show Muse It, Trung Quân Idol không ngại tiết lộ chuyện mình bị khủng hoảng tâm lý khi hoạt động trong nghệ thuật. Theo đó, giọng ca Chưa bao giờ tiết lộ có một khoảng thời gian anh chọn rời xa showbiz để ổn định lại tất cả mọi thứ. Nam ca sĩ bộc bạch: "Thời điểm đó, em sống một mình. Em của ngày xưa sợ xấu sợ dở, trở nên thiếu tự tin. Em mỗi ngày giống như sống trong bóng tối lại cảm thấy như vậy là thoải mái nhất. Mọi thứ như diễn ra như thế mà em không hề biết đó trầm cảm".

"Em trầm cảm suốt 2 năm đó, chỉ vì đi đọc comment thôi. Quản lý đưa em đi khám và được chẩn đoán là mắc một dạng bệnh của trầm cảm. Sau đó, em đi chữa trị, gặp bác sĩ tâm lý nói chuyện. Tuy nhiên, em vẫn cảm thấy không thoải mái lắm cho đến khi tôi tự bước ra khỏi vùng đó, ngồi nhìn vào gương và tự hỏi sao mình lại cứ ngồi ở đây, đắm chìm trong cảm giác tồi tệ này để làm cái gì, lãng phí tuổi trẻ. Lúc đó em cũng nhận ra mình cũng gần 30 rồi".

Hiện tại, anh đã chọn cách thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn: "Sau đó, em tập làm quen với việc chỉ đọc bình luận dân mạng, không suy nghĩ nhiều, cái nào quá gắt gao với mình thì chặn luôn. Em cũng nói với mọi người xung quanh là đừng kể những chuyện tiêu cực cho tôi nghe. Thậm chí có điều gì buồn quá thì mình đừng xem".

Nam ca sĩ chọn cách thay đổi cuộc sống tích cực hơn

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của công chúng, nhiều người không khỏi đồng cảm trước bệnh tình của nam ca sĩ. Sau khoảng thời gian khó khăn, Trung Quân Idol hiện đang tập trung vào công việc nghệ thuật và khẳng định sẽ luôn đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc hoàn thiện, chỉn chu nhất.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới