SAO » Chuyện làng sao

Trung Quân Idol bất ngờ đăng ảnh âu yếm, thậm chí suýt hôn má Bùi Anh Tuấn, công khai hẹn hò chăng?

Thứ ba, 05/04/2022 20:25

Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn đã gây rần rần cõi mạng.

Trung Quân Idol là một cái tên không còn quá xa lạ với những khán giả yêu âm nhạc. Với chất giọng ấm áp, đi vào lòng người, nam ca sĩ luôn khiến netizen phải xao xuyến mỗi khi cất tiếng hát. Theo đà tiến lên tại Việt Nam Idol, anh từng bước ghi dấu và khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng. Tài năng là thế nhưng trong suốt thời gian hoạt động ở showbiz, anh chàng lại chẳng bao giờ công khai bất kì một mối tình nào, thậm chí còn liên tục than ế.

Ấy thế mà mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trung Quân Idol đã gây rần rần cõi mạng khi khoe ảnh chụp cùng Bùi Anh Tuấn. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở "tình đồng chí", nam ca sĩ còn chẳng ngần ngại âu yếm Bùi Anh Tuấn, thậm chí còn suýt hôn má đến nơi. Đáng ngạc nhiên, Bùi Anh Tuấn lại còn cực kì hợp tác và cũng có loạt biểu cảm ''tình thương mến thương" đến bất ngờ.

Hình ảnh tình tứ quá mức của Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn khiến cư dân mạng thích thú

Nhìn loạt ảnh "thuận theo ý trời" của cả 2, cư dân mạng đã cực kì thích thú. Dù biết là chỉ đang đùa giỡn với nhau, thế nhưng vẫn có nhiều người đòi "đẩy thuyền" cho Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn trở thành một đôi. Bên cạnh đó, độ lầy lội của 2 nam ca sĩ đình đám này cũng đã gây ra một phen cười bò.

Trước đó, cả 2 cũng từng gây sốt với những hình ảnh hệt như một cặp đôi

Trung Quân và Bùi Anh Tuấn từng có cơ hội song ca với nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới