SAO » Chuyện làng sao

Trung Quân Idol hốt hoảng thoát chạy khi chung cư cháy ở TP.HCM

Thứ tư, 27/10/2021 08:52

Nam ca sĩ Trung Quân Idol bàng hoàng khi đã chạy 23 tầng thoát hiểm khỏi vụ cháy chung cư TP.HCM.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân Trung Quân Idol chia sẻ trên story căn hộ chung cư nam ca sĩ đang sống bị bốc cháy. Người dân toàn khu vực di chuyển gấp ra khỏi chung cư.

Cụ thể, giọng ca Dấu mưa đăng hình cùng Him Phạm (cựu thành viên nhóm The Air) thông báo tình trạng nơi ở của cả hai đang bị hoả hoạn, người dân đang cố chạy ra khỏi khu vực bốc cháy. Khán giả đọc và trong tâm trạng lo lắng.

Nam ca sĩ vẫn không hết bàng hoàng và đã chạy 23 tầng để thoát nạn. "Chung cư nhà em bị cháy. Chạy muốn thót cả tim", Trung Quân Idol viết.

Trên trang cá nhân Trung Quân Idol cũng kể lại thêm: "Lần đầu tiên trong đời chỗ mình ở bị cháy. Chạy thang thoát hiểm 23 tầng xong tới giờ còn chóng mặt. Cháy tít block A mà khói lan qua tận block mình. Lên được nhà tay vẫn còn run".

Kha Mỹ Vân, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, NSƯT Mỹ Uyên, Hồ Việt Trung, Ngọc Thanh Tâm,... cũng lo lắng khi thấy Trung Quân Idol chia sẻ. Nam ca sĩ cũng cho biết may mắn ngọn lửa đã được dập tắt kịp thời nên không nguy hiểm đến mọi người.

Trước Trung Quân còn có gia đình Only C cũng từng thoát nạn vì chung cư cháy.

Chung cư của Thu Thủy cũng từng bốc cháy khi nữ ca sĩ đang ôm con ngủ. Do phát hiện sớm và tháo chạy kịp lúc nên cô chỉ bị bỏng nhẹ, còn con trai cô lại rất ngoan, không nháo khóc để mẹ bình tĩnh xử lý vụ việc.

"Lúc đó, bên tai tôi thì nghe mọi người hô hoán "Cháy cháy", tôi cũng vì quá hoảng loạn nên hét lớn "Cứu con tôi với, cứu con tôi với" rồi nhanh tay lấy tấm chăn đang đắp dập lửa khiến lửa suy giảm. Ngay sau đó, tôi lấy tấm ga giường chùm vào người con, rồi một mạch bồng con đạp lên đám lửa, mở cửa chạy thật nhanh", Thu Thủy kể lại.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới