SAO » Chuyện làng sao

Trung Quân tự đào lại loạt ảnh thời 'trẻ trâu' cực bá đạo, đáng chú ý nhất là nét duyên ngầm nằm ở điểm này!

Chủ nhật, 05/09/2021 08:20

Loạt ảnh thời xưa của Trung Quân thu hút nhiều sự quan tâm từ netizen.

Trung Quân Idol là một cái tên không còn quá xa lạ với những khán giả yêu âm nhạc. Với chất giọng ấm áp, đi vào lòng người, nam ca sĩ luôn khiến netizen phải xao xuyến mỗi khi cất tiếng hát. Theo đà tiến lên tại Việt Nam Idol, anh từng bước ghi dấu và khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng.

Trong ngày tựu trường đặc biệt của các em học sinh, mới đây, Trung Quân bất ngờ tung ra loạt ảnh từ thời "trẻ trâu" cực bá đạo kèm theo dòng caption kể lại những câu chuyện từ thời còn đi học: "Có bao giờ bạn nhớ lại bộ dạng của mình ngày còn đi học không? Quần áo tóc tai thì luộm thuộm, lúc nào cũng chạy nhảy tới ướt nhẹp mồ hôi, chả bao giờ đóng thùng cho nghiêm chỉnh, Quân thì lúc nào cũng đứng top những đứa con trai tóc dài nhất lớp, giang nắng da đen thui thùi lùi. Ngày đó sáng nào cũng lao ra căn tin, quất 2 ổ bánh mì ốp la siêu ngon, ăn lố luôn tiền mẹ cho đóng quỹ lớp. Hôm nay 5/9 - ngày khai giảng, dậy sớm sửa soạn quần áo chỉnh tề mới phát hiện hôm nay là chủ nhật. Thương các bạn năm nay phải tựu trường online chỉ vì con Covid".

Trung Quân kể lại những câu chuyện hài hước lúc còn đi học

Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy từ nhỏ, "thánh mưa" đã không ngại thể hiện tính cách lầy lội của bản thân. Đáng nói, dù lúc đó sở hữu ngoại hình không mấy ấn tượng, đặc biệt là "hàng tiền đạo" không đều, thế nhưng nụ cười tươi rói và hớn hở của nam ca sĩ vẫn khiến anh trở nên thu hút và nó cũng trở thành nét duyên ngầm của Trung Quân.

Nụ cười duyên của Trung Quân khiến netizen cực kì thích thú

Thời đi học, nam ca sĩ cũng không ít lần làm những "trò con bò"

Còn được chụp hình với "gái xinh" nữa nè!

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng phải than trời vì độ quậy phá khó ai bằng của Trung Quân lúc nhỏ: "Gì vậy trời, quậy quá anh ơi", "Cười tụt huyết áp quá", "Ổng lầy quá".

Giờ đây, Trung Quân đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới