SAO » Chuyện làng sao

Trung Quốc cấm vận showbiz giữa đại dịch virus corona, Vương Phi cũng lao đao vì bị đồn viêm phổi

Thứ năm, 20/02/2020 17:29

Chính phủ Trung Quốc thực hiện nhiều biện pháp khống chế sự lây lan của virus corona. Trong khi đó, làng giải trí rộ tin đồn diva Vương Phi dính viêm phổi Covid-19 nên bị giữ lại Nhật Bản, tuy nhiên công ty quản lý của cô phủ nhận.

Sau 17 năm, cũng vào thời điểm giá lạnh, chủng virus mới có tên gọi nCoV bùng phát và một lần nữa làm cả Trung Quốc sống lại những ký ức kinh hoàng về dịch SARS 2003. Tính đến nay đã có gần 9.700 người bị nhiễm bệnh và 213 ca tử vong vì virus corona.

Ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh viêm phổi.

Vì sự lây lan mạnh mẽ của dịch viêm phổi lạ, chính phủ đất nước tỷ dân buộc phải ban bố lệnh "cấm vận" tất cả hoạt động vui chơi - giải trí, tập trung nguồn lực chống dịch trên mọi phương diện kể từ dịp Tết Nguyên đán. Theo QQ, ngành công nghiệp điện ảnh ước tính sẽ chịu thiệt hại lên đến hàng chục nghìn USD do phim không thể ra rạp, còn rạp không thể bán vé vì virus corona.

Trong khi làng giải trí đang lao đao thì theo một số thông tin trên mạng xã hội, Vương Phi sang Nhật Bản cùng Tạ Đình Phong trong chuyến đi trượt tuyết hồi đầu năm. Tuy nhiên, cô sốt, ho nên bị cách ly, hiện chưa được về nước. Trước tin đồn ồn ào, công ty quản lý của Vương Phi cho biết thông tin sai sự thật.

Làng giải trí rộ tin đồn diva Vương Phi dính viêm phổi Covid-19 nên bị giữ lại Nhật Bản, tuy nhiên công ty quản lý của cô phủ nhận.

Đơn vị đại diện phát biểu: "Xin cảm ơn mọi người, cô ấy hoàn toàn khỏe mạnh, chúng tôi không biết phải nói sao với tin đồn. Vương Phi không hề đi Nhật Bản, không có chuyện bị giữ lại đó". Người quản lý của diva Hong Kong là Trần Gia Anh cũng chia sẻ: "Trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này, mong mọi người dành thời gian và sức lực vào việc yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, thay vì đưa ra những tin sai sự thật".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới