SAO » Chuyện làng sao

Trung Ruồi cùng vợ và con gái dương tính với Covid-19

Chủ nhật, 13/02/2022 14:50

Mới đây, diễn viên Trung Ruồi đã livestream tiết lộ tình hình sức khỏe của cả gia đình sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tối 12/2, nam diễn viên Trung Ruồi đã có buổi livestream tiết lộ về tình hình sức khỏe của gia đình mình: "Từ ngày mùng 7 Tết, vợ Trung test PCR ra kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hôm đó, con gái Trung cũng sốt, tới 5h sáng mùng 8 Tết, Trung test nhanh lên 2 vạch, chiều có kết quả PCR dương tính và bây giờ vẫn đang phải tự cách ly, điều trị ở nhà".

Gia đình Trung Ruồi nhiễm Covid-19

"Lúc đầu Trung nghĩ Covid-19 rất đáng sợ và khi bị nhiễm rồi thấy sợ thật nhưng cũng không đến mức phải lo lắng quá. Ngay đêm đầu tiên Trung đã bị sốt rất cao 39,5-40 độ C. Vợ Trung thì sốt nhẹ hơn, từ 38-38,5 độ C.

Trung bị sốt hai hôm, sau đó cắt sốt và mệt vào những hôm sau với các triệu chứng như: đau đầu, đau họng, ho… Hiện tại, sau vài ngày, may mắn sức khỏe của cả gia đình đã dần hồi phục", Trung Ruồi cho biết thêm.

Bắc Đẩu của Táo Quân 2022 tiết lộ, hiện tại anh test nhanh vẫn lên hai vạch, chưa thể trả lời được bao giờ thì khỏi. Tuy nhiên, anh giữ tinh thần lạc quan, thực hiện nghiêm những khuyến cáo của Bộ Y tế.

Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam tới thăm NSND Công Lý cách đây ít ngày

Trung Ruồi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Anh từng tốt nghiệp khoa kịch hát dân tộc (chuyên ngành diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lối diễn mộc mạc, chân quê. Ngoài tham gia Táo Quân 2022, mới đây, anh còn vào vai Long Đần trong "11 tháng 5 ngày".

Cách đây ít ngày, Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam cũng gây chú ý với bức hình tân Nam Tào và Bắc Đẩu Táo Quân 2022 tới thăm NSND Công Lý nhân dịp đầu năm mới.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới