SAO » Chuyện làng sao

Trung Ruồi khoe được chị hàng xóm nhờ 'chuyện chăn gối', bà xã nam diễn viên phản ứng thế nào?

Thứ ba, 20/09/2022 16:17

Câu chuyện của Trung Ruồi về chị hàng xóm khiến cư dân mạng bật cười.

Trung Ruồi là diễn viên hài được khán giả yêu mến bởi lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc và có duyên. Trung Ruồi xuất hiện nhiều trong các sản phẩm trên YouTube, sân khấu lẫn truyền hình. Dù không sở hữu thế mạnh về ngoại hình, nhưng chính vẻ xấu lạ đó lại giúp anh thành công hơn trong công việc.

Bên cạnh đó, những câu chuyện đời thường mà Trung Ruồi chia sẻ cũng nhận được nhiều sự yêu mến. Mới đây, Trung Ruồi chia sẻ câu chuyện gây chú ý: "Nghĩ chán! Vợ mình đi vắng mấy hôm thấy chị hàng xóm mới chuyển về cạnh nhà nhắn tin cho mình: "Em ơi, em có giỏi chuyện chăn gối không?". Mình khó hiểu nhắn lại:

- Em bình thường thôi chị ạ, nhưng anh nhà chị đâu mà lại hỏi em.

- Chị với anh chia tay lâu rồi, mà thôi cái đấy chị kể sau. Sang chị đi nhé!

Nhân tiện trời mưa gió, cảm xúc dâng trào thế là mình cũng xỏ dép mò sang. Và sang đến nơi mới biết chị nhờ mình giặt hộ đống gối với vắt cái chăn bông vì chị ở với mẹ già hai mẹ con không đủ sức vắt! Đến giờ về nhà ngồi nghĩ lại vẫn thấy chán".

Dù không rõ thực hư đây là chuyện thật hay chuyện Trung Ruồi tự nghĩ ra nhưng cư dân mạng vẫn trêu nam diễn viên: "Cứ tưởng ăn dưa bở", "Đàn ông ai cũng nghĩ vậy", "Anh có địa chỉ nhà chị ý không em qua vắt chăn", "Người hàng xóm tốt bụng"...

Trung Ruồi chia sẻ câu chuyện hàng xóm nhờ vả.

Đáng chú ý, vợ của Trung Ruồi là Ngọc Hà bình luận: "Có dịch vụ giặt chăn gối đấy! Bảo chị ý gọi cho em nhé, em gọi người giặt hộ cho". Sau đó Trung Ruồi trả lời vợ: "Thôi anh vắt xong rồi. Chị í cho 2 chục về mua bim bim cho Dứa này".

Vợ Trung Ruồi bình luận khi chồng chia sẻ chuyện hàng xóm nhờ qua nhà.

Gia đình hạnh phúc của Trung Ruồi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)