SAO » Chuyện làng sao

Trung Ruồi lấy 'quỹ đen' mua quà sinh nhật sớm tặng vợ

Thứ năm, 22/09/2022 08:17

Diễn viên Trung Ruồi đã tặng cho vợ một chiếc xe Vespa.

Mới đây, vợ Trung Ruồi đã khoe món quà sinh nhật sớm mà chồng tặng cho cô đó là một chiếc xe vespa. "Bố thấy Dứa bị ốm ở nhà, 2 mẹ con ở nhà chăm nhau mấy hôm không bước chân ra khỏi nhà, nên hôm nay ông Bô đã quyết lấy gần hết số tiền quỹ đen sắm cho vợ con xe để đi ra ngoài. Nhân tiện Bố nghỉ làm thêm mấy hôm ở nhà trông con để vợ đi phượt phát nhá. Cảm ơn chồng tôi đã tặng quà sinh nhật sớm nhá há há", Ngọc Hà chia sẻ.

Trung Ruồi tặng xe máy cho vợ nhân dịp sinh nhật.

Trung Ruồi là gương mặt quen thuộc đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Nam diễn viên sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc (chuyên ngành Diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lỗi diễn mộc mạc, chân quê. Anh cũng gây ấn tượng khi thay thế NS Công Lý đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân. Tháng 1/2020, Trung Ruồi kết hôn với vợ là Ngọc Hà. Cặp đôi có 1 cô con gái đáng yêu.

Trước đó, Ngọc Hà cũng từng tiết lộ chồng tặng xế hộp cho mình. Vợ Trung Ruồi từng viết: "Không phải chồng em cưới vợ 2 đâu, mà là chồng em cưới chồng 2 cho em đấy ạ. Sau thời gian đi căng hải của 2 mẹ con cháu, chắc bố thấy thương 2 mẹ con quá nên đã quyết tâm móc hết quỹ đen và sắm chồng 2 cho vợ.

Em cảm ơn các anh, chị đã yêu thương vợ chồng chúng em vô điều kiện, dù ở xa hay gần, bận công việc đến mấy cũng bỏ để đến với chúng em. Cảm ơn chồng yêu Nguyễn Hà Trung nhiều nhiều đã nguyện móc quỹ đen ra sắm cho vợ con xế đi cho oách nhé".

Trước đó, Trung Ruồi từng tặng xế hộp tiền tỷ cho vợ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới