SAO » Chuyện làng sao

Trung tâm Thuý Nga công bố cáo phó của cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ tư, 29/09/2021 06:40

Ai nấy đều không khỏi đau lòng, thậm chí rơi nước mắt khi nhìn thấy cáo phó của Phi Nhung.

Sáng ngày 27/8, quản lý của Phi Nhung chính thức lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ đã nhiễm Covid-19 và do tình hình trở nặng nên được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Trước thông tin này, đồng nghiệp và khán giả vô cùng bất ngờ, lo lắng và cầu nguyện cho nữ ca sĩ sớm khỏe mạnh.

Sau hơn 1 tháng điều trị, đúng 12h15 trưa ngày 28/9, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 52 tuổi. Trước khi mất, cố ca sĩ được chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi, kèm cơn bão Cytokine, suy đa cơ quan. Sự ra đi của Phi Nhung khiến khán giả vô cùng xót xa, đau lòng. Mới đây, trung tâm Thuý Nga đã công bố cáo phó của Phi Nhung trên Fanpage. Trên cáo phó là hình ảnh thuở còn sinh thời gây nhói lòng của giọng ca Bông điên điển.

Cáo phó của Phi Nhung khiến nhiều người xót xa

Dưới phần bình luận của cáo phó được đăng tải, khán giả cũng đã nén đau thương nói lời tiễn biệt cuối cùng đến Phi Nhung. Dẫu biết "sinh, lão, bệnh, tử" là quy luật hà khắc của muôn đời và không thể thay đổi, nhưng ai nấy đều thương tiếc cho số phận một người nghệ sĩ tuy tài hoa nhưng thật bạc mệnh.

Phi Nhung qua đời là một nỗi mất mát rất lớn với mọi người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới