SAO » Chuyện làng sao

Trước bão scandal lộ báo giá quảng cáo, quản lý tiết lộ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khóc

Thứ sáu, 02/02/2018 09:57

Trên trang cá nhân đăng ảnh vui vẻ nhưng quản lý chia sẻ rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khóc khi nói chuyện về những ồn ào xoay quanh việc lộ bảng giá quảng cáo, sự kiện.

Sau các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải AFC, thủ môn Bùi Tiến Dũng nổi lên như một hiện tượng. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài đẹp trai mà Tiến Dũng còn được yêu mến bởi việc cản phá xuất sắc những pha sút penalty đem lại chiến thắng cho đội tuyển nhà.

Khi trở về nước, Tiến Dũng được chào đón như một "người hùng". Lượng fan hâm mộ của anh cũng tăng vọt lên hơn 2 triệu người. Thế nhưng, từ đó những ồn ào không hay kéo đến. Trong đó có bảng báo giá quảng cáo các sự kiện khi có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng, được tính bằng USD, không kém cạnh các ngôi sao hạng A của showbiz.

Trước vụ việc này, Tiến Dũng đăng tải hình ảnh cười tươi bên cún cưng nhưng quản lý của anh đã chia sẻ tâm trạng thực sự của chàng thủ môn về những ý kiến trái chiều sau khi lộ bảng giá quảng cáo, sự kiện: "Ngày hôm qua, khi Dũng cùng tôi nói chuyện và khóc, tôi xin khẳng định, chúng tôi đến với nhau vì trái bóng, điều kiện tiên quyết là chuyên môn và tập luyện, còn vấn đề ngoài lề, những gì xứng đáng, tôi sẽ làm mọi cách để Dũng và gia đình được nhận. Ngày hôm nay cho bước đệm ngày mai.

Không chỉ vì Dũng ,còn vì tất cả các thế hệ cầu thủ khác. Khi tôi đến với các em, cả thế giới chửi tôi ngu, và cả thế giới không một ai tin tưởng bóng đá Việt Nam, tôi vẫn như một con điên, lao đầu vào chỉ với một suy nghĩ, tôi quyết tâm vì người bố đã mất, tôi quyết tâm vì con trai tôi, nó xứng đáng được sống trong một nền bóng đá chuyên nghiệp, nó xứng đáng được xem những trận cầu trong sạch và đỉnh cao, điều mà ông ngoại nó không có cơ hội được chứng kiến. Thế nên tôi sẽ làm tất cả. Tôi thề. Hãy tin tưởng chị như em đã, đang và sẽ tin. Ánh mắt nói lên tất cả".

Trước bão scandal, quản lý tiết lộ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khóc

Trên trang cá nhân, Tiến Dũng đăng ảnh ôm cún cưng và nở nụ cười rạng rỡ.

Tiến Dũng và quản lý

>> Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới