SAO » Chuyện làng sao

Trước bị chồng tám đến 3-4 giờ mới cho ngủ, giờ Hari Won làm ngược lại khiến Trấn Thành phải thốt lên 'Nghiệp tới rồi'

Thứ ba, 27/10/2020 11:18

Đi làm về, Hari Won vẫn trò chuyện với chồng đến 3-4 giờ sáng khiến Trấn Thành "mở mắt không lên".

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dù cả hai đều đắt show nhưng Hari và Trấn Thành vẫn quan tâm và chăm sóc nhau khá chu đáo.

Trong một chương trình, Hari Won bật mí Trấn Thành thường hay thích tâm sự với vợ đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ. Nhiều hôm, cô nói với Trấn Thành là để mình ngủ vì mai phải đi quay rất sớm, nhưng chưa được 5 phút, Trấn Thành lại gọi cô dậy để tâm sự.

Mới đây, Hari Won hả hê chia sẻ về việc cô tâm sự với chồng 3-4 giờ sáng mới ngủ: "Xưa chồng mình không cho Ri ngủ mà tám tới 3-4h sáng... Giờ mình không cho ông ngủ tám tới 3-4h sáng. Tối qua ông nói chứ "Nghiệp tới rồi". Giờ yêu quá cũng mệt à".

Hari Won bắt chồng tám đến 3-4 giờ sáng mới đi ngủ.

Ngoài ra, Hari Won còn đăng đoạn tin nhắn với chồng. Nữ ca sĩ nhắn: "Chồng yêu à, không biết sao chứ em thấy thương chồng lắm. Thương thì thương chứ cái mồm em không chịu im lúc gặp anh, ahuhu. Có gì hôm nay cũng phải làm việc tốt nhé. Tối gặp lại tám tiếp chồng nhé". Sau đó, Trấn Thành trả lời lại: "Dạ, em cảm ơn sự tử tế muộn màng này. Sáng nay em muốn chết. Mở mắt to không lên".

Đoạn tin nhắn dễ thương của Trấn Thành và Hari Won

Dưới bình luận, cư dân mạng dành sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: "Trời ơi cưng quá", "Dễ thương quá chị Ri ơi", "Tội anh Xìn quá", "Nhìn mặt anh Thành đuối mà thương quá", "Hai anh chị dễ thương quá"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới