SAO » Chuyện làng sao

Trước bình luận nói mình chuyển giới, Võ Hoàng Yến đáp trả cực gắt

Chủ nhật, 23/05/2021 10:09

Võ Hoàng Yến tỏ ra không hề khoan nhượng trước bình luận "kém duyên" của một vài cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, Võ Hoàng Yến đã cập nhật trên trang cá nhân bức ảnh xinh đẹp kèm caption đậm mùi "thả thính": "Em Mây phẳng lặng chiều mưa. Đứng đây đợi ai tới cưa". Cô còn tâm sự với khán giả rằng, hôm nay mưa buồn quá làm bản thân cũng muốn khóc theo.

Dù không trang điểm đậm đà như những lần trước nhưng nhan sắc và vóc dáng cực đỉnh của nàng siêu mẫu vẫn cực cuốn hút. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, cô nàng đã chia sẻ câu chuyện khiến bản thân cảm thấy rất tức giận. Siêu mẫu cho biết, có bạn đã nói rằng cô chuyển giới và nhắn người này hãy tìm hiểu lại cho kỹ trước khi phát ngôn.

Võ Hoàng Yến khoe nhan sắc mặn mà và cuốn hút

Chưa dừng lại ở đó, Võ Hoàng Yến còn răn đe rằng: "Bạn nào vô duyên comment trong group nói mình chuyển giới thì làm ơn tìm hiểu lại cho kỹ trước khi phát ngôn nha! Lớn rồi không phải trẻ con mà thích nói gì thì nói mà không cần biết đúng sai! Bất lịch sự. (Mình không tìm thấy link chứ không mình vô nói thẳng).

Khi bị nói chuyển giới, Võ Hoàng Yến đã đáp trả

Hình ảnh và bình luận gây chú ý của Võ Hoàng Yến nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải. Khán giả đồng tình với cách cư xử của siêu mẫu bởi việc mang giới tính ra trêu ghẹo không phải là việc hay ho.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới