SAO » Chuyện làng sao

Trước chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ livestream tiết lộ bệnh tình hiện tại

Thứ hai, 21/01/2019 20:59

Đây cũng là lí do tại sao khi chụp bikini, Ngân Anh có những vết tích khó hiểu ở eo.

Trước đêm chung kết Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), Lê Âu Ngân Anh đã livestream để chia sẻ về hành trình của mình tại cuộc thi nhan sắc này. Lê Âu Ngân Anh hào hứng cho biết cô đã hoàn thành tốt phần thi của mình trong sáng nay. Ngoài ra, cô chia sẻ sở dĩ đến tận hôm nay cô mới có thời gian để livestream trò chuyện với mọi người vì lịch trình của cuộc thi khá dày đặc.

Trong lúc livestream, Lê Âu Ngân Anh vô tình để lộ nội y phía trong vì diện một bộ vest trắng có thiết kế táo bạo.

Buổi sáng, cô thường xuyên phải dậy từ 5 giờ. Có những hôm về khách sạn muộn, thậm chí cô còn không dám tẩy trang hoặc chỉ tẩy trang phần nền, giữ nguyên mắt và lông mày để sáng hôm sau đỡ mất công trang điểm lại. Đồ đạc thì quăng vội khắp nơi trong phòng.

Ngân Anh cho biết do lịch trình dày đặc lại chưa quen với thời tiết tại Philippines nên rất nhiều thí sinh trong cuộc thi đã không chịu nổi nên bị ngất ngay trong lúc thi: "Cũng có 10 bạn xỉu rồi, chứ không phải mệt mỏi chóng mặt thông thường đâu. Nhưng may mắn là ban tổ chức chăm sóc tốt, lúc nào cũng có bác sĩ đi cùng. Có thí sinh thông báo mệt sốt là sẽ khám và cho thuốc uống".

Cô cũng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân hiện tại. Khi đêm thi quan trọng đang cận kề, Ngân Anh bị sốt dị ứng và gần như mất giọng. Dù cô đã uống thuốc nhưng vẫn bị phát ban đổ ở lưng và cổ. Đây cũng là lí do tại sao khi chụp ảnh bikini, Ngân Anh lộ những vết thâm tím.

Trước đêm chung kết, Ngân Anh gặp bất lợi khi bị sốt, nổi ban đỏ. Đây cũng là lí do tại sao trên cơ thể cô có những vết tích khó hiểu khi chụp bikini.

Khi bị nói "trắng tay" sau những phần thi phụ, Ngân Anh bức xúc cho biết: "Mọi người cứ nói tôi trắng tay sau những phần thi phụ, tôi cũng hơi bức xúc. Vì mỗi phần thi chỉ có 1 người chiến thắng thôi. Cuộc thi có tất cả 86 thí sinh, nếu nói như vậy thì hơn 80 người kia cũng đều trắng tay sao?".

Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng bênh vực những thí sinh bị cho là kém sắc của cuộc thi: "Ngân Anh thấy dàn thí sinh trong cuộc thi rất đẹp và chuyên nghiệp nhưng mọi người cứ lấy những bức ảnh xấu của họ để nói. Ngân Anh nghĩ tiêu chuẩn cái đẹp của mỗi quốc gia lại khác nhau. Khi đến với cuộc thi này, họ đều cũng đã giành giải trong nước rồi mới được cử đi".

Trang phục dân tộc của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Ngân Anh hi vọng có thể lọt vào top 6 chung cuộc.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)