SAO » Chuyện làng sao

Trước giờ G đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM: Nam Thư cùng dàn sao nữ quyết tâm giật hoa cưới sau Minh Tú, Song Luân than thở vì bị giao đề bài khó nhằn

Thứ hai, 06/11/2023 18:08

Ai nấy đều đang vô cùng háo hức trước thềm đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Sau đám cưới được tổ chức tại bờ biển Cam Ranh vào chiều ngày 4/11 vừa qua, cho đến hôm nay (6/11), đám cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã sắp được diễn ra. Được biết, buổi tiệc này sẽ bắt đầu vào lúc 17h30 và dàn khách mời sẽ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp là những sao Vbiz đình đám. Trước giờ G cho ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt, ai nấy cũng vô cùng hào hứng và nô nức chuẩn bị.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã được diễn ra tại Cam Ranh

Trong số đó, dàn sao nữ đã liên tục tỏ ý hào hứng với đám cưới lần này. Cụ thể, Nam Thư rủ hội chị em giật hoa cưới: "Lý Nhã Kỳ, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Huỳnh Thúy Ngân chúng ta vẫn còn cơ hội cho đêm nay. Nhất định phải lấy được hoa cưới. Khởi động từ giờ là vừa tại đêm nay cạnh tranh chắc khốc liệt á các chị em ơi". Midu cũng nhập hội: "Ráng đi để chụp hoa cưới nè. Chúc mừng 2 em Puka và Gin Tuấn Kiệt trăm năm hạnh phúc nha".

Nam Thư hay Midu đều khao khát giật hoa cưới

Trong khi đó, Song Luân lại than thở: "Gin gọi nói anh ơi! Mai anh góp vui cho tụi em một tiết mục xem như món quà được không anh. Lỡ nhận lời rồi mà giờ mở list nhạc ra không biết nên chọn bài nào, phong phú quá, cả nhà chọn giúp Luân với. Tạm chia tay, Nếu em không về, Đổi hạnh phúc lấy cô đơn, Sang trang, để em rời xa, Giấu đằng sau, Khoảng trống.....".

Song Luân than thở khi nhận đề bài khó

Ngoài ra, dàn sao Việt gồm những cái tên đình đám khác như NS Hồng Vân, Trung Quân, Tô Hòa Thuận hay Duy Khánh cũng đã sẵn sàng tinh thần góp mặt tại đám cưới. Hiện tại, ngày trọng đại của cả 2 vẫn đang là chủ đề gây sốt cõi mạng.

Dàn sao Việt cũng đồng loạt có chia sẻ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới