SAO » Chuyện làng sao

Trước giờ G, Phương Nga tung thêm loạt ảnh cưới cùng Bình An, tiết lộ đêm qua mất ngủ

Thứ sáu, 21/10/2022 13:45

Phương Nga quyết định tung luôn bộ ảnh chụp tại Hàn Quốc trước thềm lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Nga đã chia sẻ thêm loạt hình ảnh được chụp tại Hàn Quốc. Được biết, trước đó, cặp đôi đã có chuyến đi Hàn và chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, khác với những bộ ảnh trong nước, ở hai bộ ảnh được chụp tại Hàn Quốc thì Bình An và Phương Nga đều diện đồ đơn giản. Hôm qua (20/10), cặp đôi đã hé lộ trước một bộ ảnh chụp ở Hàn Quốc đến hôm nay, Phương Nga tiếp tục chia sẻ thêm một bộ ảnh cuối cùng.

Phương Nga chia sẻ thêm loạt ảnh chụp tại Hàn Quốc trước khi chuẩn bị lên xe hoa

Bộ ảnh này Phương Nga và Bình An đều diện đồ rất đơn giản

Đính kèm với hình ảnh, Phương Nga chia sẻ: "Quyết định up bộ kết trước giờ G bằng bộ ảnh chụp tại Hàn Quốc. Mặc dù không phải ảnh váy cưới lộng lẫy tràn ngập hoa tươi nhưng đây là những hình ảnh đời thường nhất của hai đứa. Hy vọng hai đứa mình sẽ luôn bình dị, hôn nhiên và hạnh phúc như hai đứa trong ảnh nhớ".

Phương Nga hy vọng cô và Bình An sẽ luôn bình dị như bộ ảnh này

Đồng thời, ít giờ trước, trên tiktok, nàng á hậu cũng vừa đăng tải một đoạn clip cho biết tối qua cô lo lắng và ngủ không được nên ngồi chỉnh clip chia sẻ với khán giả.

Trước thềm lên xe hoa Phương Nga đã mất ngủ

Hôm nay, ngày 21/10, hôn lễ của Bình An và Phương Nga sẽ được diễn ra. Nhiều sao Việt trong đó có Á hậu Thúy An,… cũng đang rất háo hức. Thúy An cho biết, cô đi ăn tiệc tối nhưng 6h30 sáng cô đã trang điểm trừ hao để dự tiệc cưới của Phương Nga.

Á hậu Thúy An không khỏi hào hứng trước thềm hôn lễ của Phương Nga được diễn ra

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới