SAO » Chuyện làng sao

Trước giờ G, sao Việt nhắn nhủ gì với U23 Việt Nam?

Thứ bảy, 27/01/2018 10:21

Dàn sao Việt đã gửi lời động viên cùng niềm hi vọng chiến thắng đến các tuyển thủ của U23 Việt Nam.

* Tiếp tục cập nhật...

Chỉ còn vài giờ nữa là trận chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Khá nhiều sao Việt đã bay sang Trung Quốc để ủng hộ đội tuyển quê nhà. Những sao bận việc ở lại Việt Nam vẫn vô cùng nóng lòng chờ đón những pha bóng ghi bàn của các tuyển thủ. Trước giờ G, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc đến U23 Việt Nam.

Sao Việt Hiền Thục nhắn nhủ: “Chúc cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ngày thứ 7 này thi đấu thật thành công”.

Nữ ca sĩ Phương Thanh - một fan trung thành cuồng nhiệt của bóng đá phấn khởi: “Không còn nghi ngờ gì nữa, vào chung kết luôn rồi! Bây giờ chúng ta đang thực sự phấn khởi và hào hứng, quá là tự hào. Cám ơn các bạn U-23 Việt Nam cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Và tất cả anh em nghệ sĩ cho đến khán giả đang rất là yêu mến các bạn. Cùng bùng cháy với “Những ngôi sao vàng” và vô địch luôn nhé!”.

Lam Trường gửi lời chúc đội tuyển U23 Việt Nam: “Lam Trường rất là hào hứng và vui mừng khi được cùng bạn bè đồng nghiệp đến với dự án “Những ngôi sao vàng”. Và đây cũng là tên của một bài hát dành tặng cho đội tuyển U-23 của chúng ta. Chúc cho các bạn đầy tự tin, thật sự dũng mạnh để mang vể những chiến công tuyệt vời nhất".

Hari Won cũng gửi gắm: "Các chàng trai Việt Nam từng có trận chiến xuất sắc trước Iraq, Qatar. Trước Chung kết, Hari Won xin gửi lời chúc tới các thành viên U23 tự tin, mong các bạn giữ vững tinh thần và thi đấu thật tốt. Cố lên".

Nam ca sĩ diễn viên Trương Thế Vinh cũng gửi lời chúc: "Đại diện cho các anh em nghệ sĩ, Trương Thế Vinh gửi lời chúc tới U23 Việt Nam giành được vô địch".

Hoa khôi Nam Em dù tất bật của phim trường cũng mong các tuyển thủ cố hết sức vì màu cờ sắc áo: "Dù đang quay chương trình nhưng tôi không quên chúc mừng các cầu thủ U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức trong các trận đấu trước. Hi vọng tới chung kết các bạn hãy đá thật tốt, đem về chiếc cup danh giá nhất trong lịch sử Việt Nam từng tham dự. Các bạn ơi hãy cố gắng lấy cup về cho tôi nha".

Nhạc sĩ Khắc Việt cũng hào hứng: "Tất cả chúng tôi đều đang hướng về đội tuyển U23, đang cầu mong và theo dõi từng bước chân của các bạn.”

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)