SAO » Chuyện làng sao

Trước hôn lễ, Kha Mỹ Vân tiết lộ: 'Bố mẹ chồng nghĩ người mẫu là những cô gái hư hỏng'

Thứ tư, 08/11/2017 16:39

Nữ người mẫu Kha Mỹ Vân thoáng buồn với những suy nghĩ của bố mẹ chồng ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Cách đây không lâu, Kha Mỹ Vân gây bất ngờ khi khoe bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng chú rể Tây điển trai. Chồng của cô là người Italy. Nữ người mẫu chia sẻ, ông xã là người rất ga lăng, tâm lý và hay mang đến sự bất ngờ cho cô.

Kha Mỹ Vân sẽ kết hôn vào ngày 21/4 tại Assisi, Italy. Bên cạnh đó, cả hai sẽ có một đám cưới ở Việt Nam vào ngày 9/11 với khoảng 120 khách mời, phần lớn là người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong giới người mẫu.

Kha Mỹ Vân và ông xã trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh

Trước hôn lễ của mình, Kha Mỹ Vân bất ngờ chia sẻ về bố mẹ chồng và lần gặp gỡ đầu tiên không mấy vui vẻ. Cô trải lòng: "Trong lần gặp đầu tiên, bố mẹ anh không thiện cảm về tôi. Họ nghĩ người mẫu là những cô gái hư hỏng. Tôi buồn một chút nhưng vẫn dành thời gian để tiếp xúc với bố mẹ anh nhiều hơn. Hai người thay đổi suy nghĩ về tôi khá nhanh. Bây giờ, mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Bố mẹ anh thường xuyên gửi lời hỏi thăm tôi".

Nói về ông xã, Kha Mỹ Vân hạnh phúc: "Anh ấy là người lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng tôi. Trong hai năm quen biết, chúng tôi hiếm khi to tiếng với nhau. Anh quan tâm đến công việc của tôi. Mỗi khi có show diễn, anh đều đến xem. Là người yêu thích nghệ thuật nên anh rất thích những tấm ảnh thời trang do tôi thể hiện".

Nữ người mẫu đang rất hạnh phúc về ông xã điển trai, tài giỏi và tâm lí

Cô chia sẻ thêm: "Lúc đầu thấy anh là người nước ngoài, bố mẹ tôi không ưng lắm, vì nghĩ đàn ông phương Tây sống thoáng, có lẽ chỉ vui chơi với con gái mình. Nhưng ông xã tôi kiên trì lắm. Anh cố gắng lấy lòng bố mẹ tôi, thể hiện cho họ thấy sự nghiêm túc và chân thành. Chứng kiến những điều ông xã đã làm cho tôi, bố mẹ tôi dần hiểu con gái đã chọn đúng bạn đời nên yên tâm hơn".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới