SAO » Chuyện làng sao

Trước Hương Giang Idol, loạt sao Việt này cũng từng 'dính phốt' xúc phạm bậc tiền bối

Thứ hai, 15/05/2017 09:47

Câu chuyện sao Việt Hương Giang Idol có thái độ xúc phạm đối với nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình mới đây đang khiến dư luận dậy sóng.

Trong môi trường giải trí khắc nghiệt, ngoài scandal tình tiền thì chuyện ứng xử, lời ăn tiếng nói của nghệ sĩ cũng là một vấn đề lớn. Showbiz Việt từng chứng kiến không ít trường hợp sao trẻ bị chỉ trích vì có thái độ hỗn hào với đàn anh, đàn chị trong nghề.

Hương Giang Idol hỗn hào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Mới đây, ngày 8/5, khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm. Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Câu chuyện sao Việt Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đang gây rúng động Vbiz

Người chơi đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Tuy nhiên, thay vì nhận thức được lời nó đó là sai và xin lỗi thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô thì nghĩ như vậy. Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ: “Sau ngày hôm đó, cá nhân tôi không nói bất kỳ điều gì về chuyện này. Tôi xấu hổ, nhục nhã không dám nói ai nghe".

Miu Lê xưng hô cộc lốc với Tự Long, Công Lý

Scandal của Hương Giang Idol khiến khán giả liên tưởng đến lùm xùm của ca sĩ Miu Lê cách đây vài năm khi tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Trong tình huống đối mặt với hai trưởng phòng Công Lý và Tự Long, Miu Lê vào vai người giúp việc bị chủ nhà sàm sỡ.

Nữ ca sĩ bị người xem phản ứng vì liên tục xưng hô trống không, cộc lốc với hai bậc tiền bối. Ở màn đánh nhau với hai nghệ sĩ ở cuối tiểu phẩm, Miu Lê dường như không kiểm soát được cảm xúc của mình, khiến giám khảo Hoài Linh phải bấm nút dừng diễn.

Miu Lê từng bị chỉ trích vì xưng hô trống không, cộc lộc với Tự Long và Công Lý

Trước những luồng dư luận trái chiều, nghệ sĩ Công Lý lên tiếng bênh vực Miu Lê. Anh cho rằng phản ứng của nữ ca sĩ không phải hành động hỗn láo như nhiều người lên án. "Cô Đẩu" nhận xét Miu Lê quá hồn nhiên, chưa nhập tâm hoàn toàn vào vai diễn, không đặt mình đúng vào hoàn cảnh và tiêu chí của chương trình.

Trấn Thành "cãi tay đôi” với nghệ sĩ Đức Hải

Trong gameshow "Cười xuyên Việt" ngày 7/1/2016, Trấn Thành tỏ ra không đồng tình, lập tức phản bác và liên tục cướp lời đàn anh trước lời nhận xét của NSƯT Đức Hải.

Trấn Thành "cãi tay đôi” với nghệ sĩ Đức Hải trên sóng truyền hình

Trước những hành động thiếu tôn trọng mình của Trấn Thành, giám khảo Đức Hải chủ động cắt ngang tranh luận và nói: “Chúng tôi phân tích và nói chuyện với các bạn với kinh nghiệm của những người đi trước hàng 30 năm. Đó là kinh nghiệm để các bạn lắng nghe và suy ngẫm”.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng bị chê hỗn vì nhiều lần cãi tay đôi quyết liệt với những đàn anh đàn chị cùng ngồi ghế nóng với mình như Kiều Oanh, Tấn Beo, Việt Trinh …

Mr. Đàm gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử"

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng có những lần “vạ miệng” với bậc tiền bối gây xôn xao dư luận, điển hình là vụ anh gọi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là “kịch sĩ”, “ngụy quân tử” khi bị vị nhạc sĩ kỳ cựu nhận xét thẳng về khả năng ca hát của anh. Thậm chí Mr. Đàm còn tuyên bố sẽ không bao giờ hát nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Tuy nhiên sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã viết thư tâm thư hối lỗi, tặng hoa cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và ôm ông khóc như một đứa trẻ.

Sau này, khi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời, Đàm Vĩnh Hưng đã đến viếng và thắp hương cho ông. Trước linh cữu vị nhạc sĩ, nam ca sĩ đã nói lời xin lỗi: “Khi đứng trước quan tài nhìn chú Nguyễn Ánh 9 lần cuối, tôi đã nói thầm với chính mình và với chú rằng: 'Chú ơi, mong chú đừng giận con nữa nha". Dù hối lỗi nhưng hình tượng của Mr. Đàm đã phần nào bị ảnh hưởng sau scandal hỗn hào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sau scandal

Chưa hết, Mr. Đàm còn từng có lời lẽ nặng nề với đàn chị Thanh Lam dù anh coi Thanh Lam là một thần tượng trong nghề và giữ mối quan hệ thân thiết. Khi bị đàn chị Thanh Lam đánh giá: "Khi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Mr. Đàm đã rất quyết liệt phản pháo: "Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh". Sau này, Mr. Đàm cho biết, họ đã “hóa giải” mối hiềm khích khi chính Thanh Lam là người chủ động hỏi thăm anh.

Sơn Tùng M-TP dính nghi án vô lễ với nhạc sĩ Phó Đức Phương

Trong khi đó, ca sĩ trẻ Sơn Tùng vướng nghi án vô lễ với nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh trong MV "Không phải dạng vừa đâu".

Sơn Tùng M-TP vướng nghi vấn "đá xéo" hai nhạc sĩ trong MV

Đây là hai nghệ sĩ có nhiều phát ngôn mạnh mẽ trong scandal đạo nhạc Hàn của Sơn Tùng với ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Công ty đại diện của giọng ca Thái Bình sau đó ra thông cáo thu hồi MV và sẽ sản xuất một phiên bản MV mới thay thế, đồng thời gửi lời xin lỗi công chúng vì những tranh cãi xung quanh MV này.

Hương Giang Idol bật khóc, nhận lỗi vì đã xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Click xem thêm:Sao Việt chia sẻ cảm xúc nhân dịp Ngày của mẹ

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)