SAO » Chuyện làng sao

Trước Huỳnh Trần Ý Nhi, có 3 Hoa hậu bị đề nghị tước vương miện nhưng vượt qua bằng cách nào?

Thứ hai, 07/08/2023 10:54

Trước Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, 3 nàng Hậu gồm Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy và Diễm Hương đều bị đề nghị tước vương miện. Tuy nhiên, cả ba đều vượt qua giai đoạn thị phi mệt mỏi bằng những cách rất riêng.

Trong hơn 2 tuần đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục lặp đi lặp lại những sự cố vạ miệng ầm ĩ. Ba phát ngôn khiến nàng Hậu nhận "búa rìu dư luận" nhiều nhất phải kể đến là: Phát ngôn về việc "các bạn đồng trang lứa đang uống trà sữa thì tôi đi thi Hoa hậu", "bạn trai phải cố gắng phát triển bản thân để theo kịp tôi", "Trả lời ứng xử về người nổi tiếng của quê hương Bình Đình"… Hiện group anti Huỳnh Trần Ý Nhi lên đến hơn 500 nghìn người. Một số còn quá khích khi đề nghị tước vương miện của nàng Hậu.

Trên thực tế, có đến 3 nàng Hậu từng rơi vào hoàn cảnh bị tẩy chay như Huỳnh Trần Ý Nhi. Đó là Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Diễm Hương. Thế nhưng, đến nay, họ đã vượt ải an toàn và còn có những thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp mà ai cũng phải nể phục. Mỗi người đẹp này đều có những cách xử trí thông minh riêng để giúp bản thân tự bước qua ồn ào.

Kỳ Duyên chuyển hẳn từ hình ảnh Hoa hậu sang hình ảnh fashionista

Một trong những scandal ầm ĩ nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên đó là hình ảnh cô hút thuốc lá và thổi bóng cười trong bar vào năm 2016. Kéo theo đó là nhiều tin đồn xấu xí khác khiến hình ảnh cô méo mó trong mắt công chúng. Một làn sóng đòi tước danh hiệu Hoa hậu Việt Nam của cô lan rộng và cực dữ dội. BTC Hoa hậu Việt Nam đã phải họp bàn về trường hợp của Kỳ Duyên. Để xoa dịu dư luận, Kỳ Duyên bị khiển trách và bị yêu cầu chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh với công chúng và không được đồng hành cùng cuộc thi. Nàng Hậu cũng không được sử dụng hình ảnh trong việc quảng bá hình ảnh cuộc thi năm 2016.

Biến đau thương thành sức mạnh, biến khó khăn thành cơ hội, Kỳ Duyên chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng chuyển hình ảnh từ Hoa hậu sang một fashionista. Cô xuất hiện nhiều hơn với vai trò vedette của các show thời trang đình đám. Cô dẫn đầu về xu hướng thời trang cá tính, thời thượng và đẳng cấp. Cô nỗ lực tạo một hình ảnh tích cực và trẻ trung để giới trẻ ngưỡng mộ và học hỏi. Hiện tại Kỳ Duyên vẫn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt được nhiều người mến mộ. Cô còn ngồi ở ghế huấn luyện viên của The Face Vietnam 2023. Từ đó cho thấy, nước cờ thay đổi vai trò bản thân táo bạo của Hoa hậu Việt Nam 2014 quá sáng suốt, đưa cô thoát khỏi sự dìm dập của truyền thông lẫn mạng xã hội để đứng vững hơn trong showbiz.

Mai Phương Thuý chuyển hẳn sang kinh doanh và không cần đôi co

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng mệt mỏi vì bộ ảnh diện áo dài trắng nhưng hở quá bạo. Cô bị khán giả lẫn cư dân mạng yêu cầu trả lại vương miện Hoa hậu dù nhiệm kỳ của cô lúc đó đã qua 6 năm. Scandal này nghiêm trọng tới mức Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phải vào cuộc và cho một cơ quan chuyên môn thẩm định, xem xét tất cả các điều kiện về ý kiến đòi tước vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2006 này.

Ở thời điểm đó, Mai Phương Thuý không đôi co hay giải thích. Cô giữ im lặng và sang Hông ôong kinh doanh. Nàng Hậu vắng bóng showbiz một thời gian dài. Được biết, cô tập trung vận hành những dự án bất động sản riêng và chăm sóc sức khỏe. Khi công chúng lãng quên scandal nói trên, Mai Phương Thúy trở về Việt Nam. Cô chỉ tham gia ở các sự kiện của bạn bè thân thiết. Thỉnh thoảng, cô khoe ảnh tụ tập với hội bạn thân. Nàng Hậu vẫn giữ được vương miện với chiến lược giữ mồm giữ miệng và "mất tích" của mình. Cuộc sống của cô nàng hiện tại cực kì bình yêu và giàu có.

Diễm Hương tập trung xây dựng cuộc sống và thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm

Diễm Hương đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó cô trở thành đại diện Việt Nam tại hai cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 và Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Ngay trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, nàng Hậu lộ thông tin đã lên xe hoa với một vị đại gia. Công chúng chỉ trích cô thậm tệ vì cho rằng cô gian dối về tình trạng hôn nhân. Không chỉ thế, cô còn bị mẹ ruột đến hẳn sự kiện mắng chửi cô bất hiếu khiến cô bẽ mặt trước báo chí truyền thông.

Không nói qua nói lại, Diễm Hương dần rút khỏi showbiz. Cô ly hôn đại gia và kết hôn với một doanh nhân bình thường. Nàng Hậu sinh con ở Mỹ và kín tiếng về cuộc sống. Thời gian qua, cô xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo vài cuộc thi nhan sắc. Nàng Hậu cũng tự lập tài chính bằng chuỗi kinh doanh nước uống giảm cân. Diễm Hương trưởng thành, điềm đạm và chín chắn hơn. Cô không nói quá nhiều về bản thân và cuộc sống nhưng thi thoảng vẫn đăng ảnh bên bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Công chúng dần đón nhận hình ảnh tích cực này của cô hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới