SAO » Chuyện làng sao

Trước khi chia tay Đình Tú, Hương Giang rất chăm khoe ảnh du lịch sang chảnh, còn ẩn ý: 'Hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ!'

Thứ bảy, 14/05/2022 17:11

Loạt ảnh cùng những chia sẻ ẩn ý của Hương Giang trước khi xác nhận chia tay Đình Tú đang được nhiều người quan tâm.

Hương Giang và Đình Tú bao lâu nay đã được đông đảo khán giả yêu mến vì là một trong những cặp đôi vô cùng đẹp của làng giải trí. Thế nhưng vào ngày hôm qua (13/5), nữ diễn viên đã bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay với Đình Tú sau hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió. Thông tin này đã làm dậy sóng cả mạng xã hội, ai nấy cũng vô cùng tiếc nuối cho mối tình từng rất đẹp của cặp đôi này.

Có thể thấy, trước khi xác nhận chính thức đường ai nấy đi với Đình Tú, Hương Giang rất chăm đi du lịch sang chảnh và nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thời gian qua, cô nàng cũng chịu khó đăng tải loạt ảnh check-in ở nhiều địa điểm khác nhau. Ở mỗi nơi, nữ diễn viên đều xuất hiện vô cùng xinh đẹp, thần thái cũng rất tươi tắn và rạng rỡ dù vừa chia tay cách đó không bao lâu.

Thời gian qua, Hương Giang rất chăm khoe ảnh đi du lịch khắp nơi

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ, Hương Giang cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi còn đính kèm cả những chia sẻ đầy ẩn ý: "Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất. Hãy cảm ơn tất cả mọi thứ. Hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Khi bạn còn khóc tức là bạn đang sống. Và bạn đang sống tức là bạn đang hạnh phúc. Con người ta sinh ra không phải là đã chết. Hãy tận hưởng cả ký ức vui và cả những ký ức buồn. Để chúng ta cảm thấy yêu cuộc đời này hơn. Bởi vì cuộc đời xét cho cùng đáng yêu lắm!. Hãy trân trọng những giá trị của ký ức để chúng ta cảm thấy yêu đời hơn!".

Từng rất hạnh phúc nhưng Hương Giang và Đình Tú vẫn quyết định chia tay

Ở thời điểm hiện tại, chuyện đường ai nấy đi của Hương Giang và Đình Tú vẫn đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Qua đó, khán giả cũng mong cả 2 có thể tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình và sớm quên đi mối tình dang dở đầy tiếc nuối.

Cuộc tình đẹp của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới