SAO » Chuyện làng sao

Trước khi có tin đồn Sơn Tùng tái hợp Thiều Bảo Trâm, chị gái nữ ca sĩ đã khuyên em gái chuyện yêu lại?

Thứ ba, 23/02/2021 09:14

Chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang đã thông qua instagram để khuyên em gái chuyện yêu lại lần 2, lần 3.

Tối qua (22/2), bên cạnh sự kiện MV Chúng ta của hiện tại bị gỡ khỏi Youtube thì nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp lại xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã nhấn nút theo dõi "sếp" sau thời gian "unfollow". Nhất cử nhất động của người trong cuộc đều khiến netizen phát sốt.

Ngay thời điểm nhạy cảm này, cư dân mạng nhanh chóng bất ngờ đào lại dòng trạng thái đầy ẩn ý của chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang vào 2 ngày trước. Cô chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp, tuy nhiên lại khéo léo nói về đưa lời khuyên về chuyện tình cảm cho ai kia: "Bạn có thể yêu sai 2,3 người nhưng đừng yêu sai một người 2,3 lần".

Thiều Bảo Trang ẩn ý khuyên em gái yêu lại khiến cư dân mạng vô cùng tò mò

Nhiều ý kiến cho rằng, Thiều Bảo Trang đang có ý nhắc đến việc em gái quay lại với Sơn Tùng sau 1 tháng chia tay. Dù chưa có bằng chứng xác thực nhưng nhanh chóng, netizen đã gọi tên cặp đôi dưới phần bình luận: "Vậy là chị Trâm vẫn còn tình cảm với Sơn Tùng à?", "Chị đang ám chỉ Thiều Bảo Trâm đúng không? Nghe quen lắm", "Chị yêu nói chuẩn nha, à mà chị đang nói ẩn ý ai thế"....

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới