SAO » Chuyện làng sao

Trước khi cưới Phan Hiển, Khánh Thi từng yêu Đức Tuấn 2 năm

Chủ nhật, 12/02/2017 11:14

Mới đây, trong một sự kiện, Khánh Thi đã bất ngờ tiết lộ trước báo giới rằng, trước khi cưới Phan Hiển cô và Đức Tuấn từng có 2 năm yêu nhau.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình, Đức Tuấn không ngần ngại tiết lộ chuyện tình yêu một thời giữa mình và Khánh Thi. Anh khẳng định đã từng yêu Khánh Thi rất nhiều, nhưng có thể không đến được với nhau bởi duyên phận. Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng thừa nhận rằng trước khi cưới Phan Hiển, cô và Đức Tuấn có 2 năm yêu nhau.

Mới đây, Khánh Thi bất ngờ thừa nhận chuyện tình yêu kéo dài 2 năm với Đức Tuấn

Điều này khá bất ngờ bởi từ trước đến giờ, nhắc đến chuyện tình của Khánh Thi, người ta chỉ nghĩ ngay đến mối tình từng rất sâu đậm và nhiều kỉ niệm với người đồng nghiệp Chí Anh. Chuyện tình của "đôi nhảy số 1 Việt Nam" Khánh Thi - Chí Anh từng gây sốc khi đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, Khánh Thi - Chí Anh vẫn là những người bạn tốt của nhau

Bà mẹ một con từng nghẹn ngào khi nhắc đến chuyện chia tay Chí Anh ngay khi ngồi trên ghế Ban giám khảo đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2016: “Sau 7 năm, chữ giận không còn nữa, thay vào đó, chữ cảm ơn đã hiện lên nhiều hơn. Em phải cảm ơn anh vì nếu không có anh, sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay".

Khánh Thi từng khóc khi nhắc lại mối tình 7 năm với Chí Anh

Nói về tình yêu với Đức Tuấn, Khánh Thi cho biết mối tình giữa cô và Đức Tuấn rất thật lòng, cả hai đã yêu sâu đậm, thậm chí "bà mẹ 1 con" còn ngấn lệ khi nhắc lại chuyện tình cũ đã qua.

Sau nhiều sóng gió tình cảm, cuối cùng Khánh Thi cũng có được hạnh phúc viên mãn bên người chồng trẻ Phan Hiển cùng cậu con trai đáng yêu

Khánh Thi của hiện tại đang rất hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cũng như hôn nhân

Mi Chi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)