SAO » Chuyện làng sao

Trước khi cưới Uông Phong hỏi Chương Tử Di từng đưa bao nhiêu người đàn ông về nhà? Lời nói của sao nữ khiến anh đỏ mặt

Thứ hai, 28/08/2023 21:41

Trải qua nhiều mối quan hệ tình ái ồn ào, Chương Tử Di gây bất ngờ khi bí mật kết hôn với nam ca sĩ, nhạc sĩ Uông Phong vào năm 2015.

Chương Tử Di và Uông Phong hiện đang rất hạnh phúc, cả hai được coi là thành công trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc. Cả hai ngôi sao đều xuất thân từ làng giải trí nên Uông Phong không thể không biết về chuyện tình trong quá khứ của Chương Tử Di.

Chương Tử Di là nữ minh tinh nổi tiếng cả về kỹ năng diễn xuất lẫn nhan sắc. Ai cũng biết cô từng trải qua loạt mối tình với những người giàu có và quyền lực. Trong số đó phải kể đến mối tình với thiếu gia Hoắc Khải Sơn.

Được biết, Hoắc Khải Sơn và Chương Tử Di gặp gỡ nhau tại một sự kiện diễn ra đầu năm 2004. Cả hai bị bắt gặp ôm hôn ngay chốn công cộng. Hoắc Khải Sơn sinh năm 1983, kém Chương Tử Di 4 tuổi, là cháu ruột của tỷ phú Hoắc Anh Đông - doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực bất động, kinh doanh sòng bạc, xây dựng...

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người gặp trục trặc. Theo truyền thông, chuyện tình giữa 2 người thời điểm đó cũng nhanh chóng kết thúc, do gia đình họ Hoắc không chấp nhận con dâu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Mẹ ruột của Hoắc Khải Sơn là bà Chu Linh Linh - Hoa hậu Hồng Kông năm 1977. Sau khi bước chân vào hào môn, Chu Linh Linh cũng bị buộc phải từ bỏ toàn bộ sự nghiệp, song do bị o ép, bà đã rời khỏi nhà họ Hoắc vào năm 2004.

Sau khi chia tay Hoắc Khải Sơn, Chương Tử Di thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, cô không còn vô tư thể hiện tình cảm trước giới truyền thông và công chúng khi hẹn hò với những người đàn ông sau này. Nhưng cũng giống như những người nổi tiếng trong làng giải trí, dù có yêu ai thì sớm hay muộn cũng sẽ bị phát hiện. Và sau khi chia tay Hoắc Khải Sơn, Chương Tử Di cũng bị phanh phui hẹn hò với loạt người đàn ông khác như tài phiệt Vivi Nevo, nam MC Táp Bối Ninh và cuối cùng kết hôn với Uông Phong.

Chương Tử Di và Uông Phong.

Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong cũng từng trải qua vài lần đỗ vỡ trong hôn nhân. Anh có 1 con gái và một lần có con ngoài giá thú với người mẫu Cát Hội Tiệp.

Sau khi liên tục đổ vỡ tình cảm, Chương Tử Di muốn tìm một người đàn ông mà cô cảm thấy phù hợp để kết hôn. Thực ra Uông Phong không phải là một lựa chọn tốt. Nhưng trong quá trình thân thiết với Uông Phong, Chương Tử Di nhận thấy nam nghệ sĩ rất tinh tế, đối xử tốt với mọi người, rất chân thành và cũng là nghệ sĩ tài năng trong âm nhạc. Tuy chính thức là người vợ thứ 3 nhưng không có nghĩa việc đổ vỡ trong hôn nhân là lỗi của Uông Phong. Vì vậy Chương Tử Di quyết định thử đến với Uông Phong.

Ai cũng có những quá khứ không muốn nhắc lại. Khi Uông Phong quyết định kết hôn với Chương Tử Di, anh đã gián tiếp hỏi về quá khứ của sao nữ liên quan việc cô đã từng đưa bao nhiêu người đàn ông về nhà. Chương Tử Di theo bản năng trả lời: "Dù sao cũng không nhiều bằng anh được".

Cả hai đều là những người có lịch sử tình yêu rất phong phú. Họ đến với nhau vì tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau nên đừng đề cập đến những chủ đề không hay đó. Uông Phong cũng nhận ra rằng cuộc hôn nhân giữa mình và Chương Tử Di là sự lựa chọn rất cẩn thận của hai người, không nên tùy tiện nghi ngờ và soi lại quá khứ của đối phương.

Sau tất cả, hai ngôi sao hiện tại rất ngọt ngào với hạnh phúc của mình. Hôn nhân chỉ hạnh phúc nếu chọn đúng người. Nếu chọn sai người, mọi việc sẽ trở nên lộn xộn. Tất nhiên, nếu chọn đúng người thì đừng chìm đắm trong quá khứ của đối phương, vì ai cũng có quá khứ cần lãng quên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới