SAO » Chuyện làng sao

Trước khi Đạt G lộ clip 'đi đường quyền' với Du Uyên, vợ cũ Hoài Lâm từng có câu nhận xét như thế này?

Thứ năm, 15/07/2021 17:08

Trước đó, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm từng gây chú ý khi hết lời khen ngợi Đạt G và cho biết anh là người cực kì tốt, trưởng thành và yêu thương gia đình.

Vừa qua, Đạt G đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bị bạn gái cũ tố "đi đường quyền". Trong đoạn clip trích xuất từ camera, Du Uyên đang ngồi ăn cơm với gia đình, Đạt G từ bên ngoài lao đến đạp vào người cô, dùng tay tát mạnh vào đầu cô. Khi người nhà can ngăn và nữ ca sĩ đáp trả bằng lời nói thì anh vẫn tiếp tục tức giận, muốn lao vào đánh, đạp vào bụng bạn gái cũ. Trên các diễn đàn đã đồng loạt chia sẻ và có những lời bất bình dành cho giọng ca Bánh mì không.

Về Cindy Lư, cũng đã bị liên tục réo tên và họ không biết liệu khi thấy những chi tiết không hay này, cô sẽ nghĩ thế nào đến bạn trai hiện tại?

Đạt G lao vào đánh bạn gái cũ Du Uyên khi cô đang ăn cơm.

Trước khi xảy ra những ồn ào, Đạt G từng được bạn gái Cindy Lư hết lời khen ngợi và cho biết anh là người đang cùng cô chăm sóc hai cô con gái, có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con,... Vợ cũ Hoài Lâm khẳng định bạn trai hiện tại rất tốt.

"Bọn mình ở đây không chỉ đơn giản là tình cảm trai gái, ở đây để có thể cùng nuôi dạy hai đứa trẻ, mình không biết đối với người khác Đạt xấu như thế nào, nhưng khi đối với hai đứa nhỏ và mình, Đạt cực kì tốt, và Đạt của bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều. Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm. Mình đã là người phụ nữ trải qua nhiều chuyện, là người mẹ có hai đứa con, bản thân mình sẽ biết đâu là thật, đâu là giả, mình cũng biết rõ việc xây dựng gia đình và tương lai là thế nào", vợ cũ Hoài Lâm đã viết.

Giọng ca "Bánh mì không" hết mực chăm sóc các con của Cindy Lư.

Thậm chí khi quyết định công khai chuyện hẹn hò, Đạt G còn đứng ra nhận lỗi và xin dư luận hãy nhắm về mình vì bạn gái Cindy Lư không làm gì sai. "Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này", nam ca sĩ bày tỏ.

Cô cho biết Đạt G là người chu đáo, làm được những việc mà nhiều ông bố ruột không làm được.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có chia sẻ gì trước đoạn video đang gây xôn xao dư luận. Về phía Du Uyên, cô cũng lên tiếng trấn an bản thân đây chính là bài học của cuộc đời.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới