SAO » Chuyện làng sao

Trước khi đến với Brad Pitt, Angelina Jolie từng đóng mẹ con trên phim với anh nhưng cả hai lại yêu nhau thật ngoài đời

Chủ nhật, 10/12/2023 15:47

Trong quá trình đóng phim chung "Alexander" năm 2004, Angelina Jolie từng có thời gian hẹn hò ngắn ngủi với bạn diễn Colin Farrell.

Angelina Jolie là ngôi sao đình đám của Hollywood. Cô đã ghi dấu ấn với vô số những vai diễn mang tính biểu tượng trong các bộ phim như "Salt", "Lara Croft: Tomb Raider", "Maleficent", "Mr & Mrs Smith"... Tuy nhiên, một trong những vai diễn đáng nhớ của cô là trong bộ phim phiêu lưu lịch sử - chiến tranh "Alexander" năm 2004, cùng với nam diễn viên Colin Farrell do Oliver Stone đạo diễn.

Trong phim, Angelina Jolie vào vai Nữ vương Olympias. Nhân vật này là mẹ của nam chính Alexander do tài tử Colin Farrell thể hiện. Dù trên phim họ đóng cặp mẹ con nhưng thực tế ngoài đời cả hai chỉ hơn nhau 1 tuổi.

Tuy quy tụ dàn sao khủng nhưng "Alexander" lại không mang về doanh thu lẫn đánh giá chuyên môn như mong đợi. Dù phim phim được đề cử 6 hạng mục Mâm xôi vàng nhưng không thắng giải nào.

Angelina Jolie và Colin Farrell.

Tuy không mang lại doanh thu lớn nhưng thời điểm đó "Alexander" lại nổi tiếng hơn nhờ câu chuyện tình "vụng trộm" của 2 ngôi sao trong phim - Angelina Jolie và Colin Farrell. Cụ thể, vào thời điểm ghi hình "Alexander", Jolie và Farrell được truyền thông Hollywood "bóc mẽ" chuyện tình cảm với Angelina Jolie. Cả hai có nhiều khoảnh khắc mặn nồng trên phim trường. Thậm chí một số nguồn tin tiết lộ khi ấy, Angelina Jolie được cho là mong muốn có mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với bạn diễn Farrell, nhưng nhanh chóng nhận ra bản tính như "ngựa hoang" của nam đồng nghiệp nên quyết không để chuyện tình cảm tiến xa hơn.

Mãi về sau này, trong 1 phỏng vấn với truyền thông, Colin Farrell đã nhận xét Angelina Jolie sát với hình mẫu bạn đời của anh nhất, đồng thời bày tỏ sự nuối tiếc cho sự việc năm xưa. “Ôi Chúa ơi, Angie thật tuyệt vời. Cô ấy cực kỳ chuyên nghiệp. Angie là người có niềm đam mê, mà tôi lại mê mẫu phụ nữ như vậy. Tôi thấy may mắn vì được cộng tác với cô và biết thừa là khối đàn ông trên thế giới này thèm được thế chỗ của tôi. Tôi yêu cô ấy vô cùng”, Colin Farrell chia sẻ.

Hiện tại, Angelina Jolie và Colin Farrell đã không còn dính dáng nhiều đến nhau. Trong khi Farrell đã ít đóng phim lại nhưng vẫn vô cùng thành công, anh từng giành giải thưởng Quả cầu vàng danh giá, trong khi Angelina Jolie vẫn đang hết mình vì nghệ thuật nhưng là ở những cương vị khác bên cạnh diễn xuất như làm đạo diễn. Dù hôn nhân của cô với Brad Pitt kết thúc trong ồn ào kéo dài nhiều năm qua nhưng nữ diễn viên vẫn hạnh phúc bên các con của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới