SAO » Chuyện làng sao

Trước khi đến với Đặng Siêu, Tôn Lệ yêu anh nhiều năm nhưng bị bỏ rơi vì mẹ cấm cản, hiện 38 tuổi vẫn độc thân

Chủ nhật, 07/03/2021 17:00

Ít ai biết rằng trước khi đến với Đặng Siêu, Tôn Lệ đã từng có tình cảm với một diễn viên, ca sĩ kiêm MC nổi tiếng.

Trong làng giải trí đại lục, nói đến Tôn Lệ không ai không biết đến cô. "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đã giúp Tôn Lệ có bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất. Cô được đánh giá là một trong những diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc. Sau đó, bộ phim "Mị Nguyệt truyện" được phát sóng khiến mọi người càng thích Tôn Lệ hơn. Dù ở dạng vai nào, Tôn Lệ cũng có thể hoàn thành với kỹ năng diễn xuất điêu luyện.

Tôn Lệ gặp Đặng Siêu khi cả hai đóng chung phim "Hạnh phúc như hoa". Họ quen và yêu nhau cho đến khi kết hôn. Cả hai luôn là đại diện cho những cặp đôi kiểu mẫu trong giới giải trí. Cuộc sống của họ rất hạnh phúc khi có một con trai và một con gái rất dễ thương. Cả hai luôn dành yêu thương cho nhau. Đặng Siêu được truyền thông khen ngợi là một người chồng, người cha tốt trong làng giải trí.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi đến với Đặng Siêu, Tôn Lệ đã từng có tình cảm với Tiền Phong - một diễn viên, ca sĩ kiêm MC điển trai và có tiếng của đài truyền hình Hồ Bắc lúc bấy giờ. Dù hiện giờ Tôn Lệ đã có gia đình nhưng trên mạng vẫn còn những bức ảnh làm minh chứng cho tình yêu một thời của hai ngôi sao này.

Kể từ khi kết hôn với Đặng Siêu, làng giải trí ca ngợi họ là cặp đôi kiểu mẫu nên quá khứ của Tôn Lệ và tình cũ dần bị lãng quên. Nhiều năm sau, Tôn Lệ không còn là cô gái từng ở bên MC Tiền Phong và bị gia đình phản đối. Cô ấy đã trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng trong giới. Mức thu nhập của cô có thể nằm trong Top nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí. Còn tình cũ Tiền Phong cũng đã là một người dẫn chương trình nổi tiếng từ khi còn trẻ.

Nhưng đến nay, Tiền Phong đã 38 tuổi nhưng vẫn độc thân và chưa lập gia đình. Hiện tại, bạn trai cũ Tôn Lệ vẫn bị cư dân mạng bình luận rằng nếu lúc đó mẹ của anh không phản đối, thì bây giờ chính nam MC đang ở bên nữ minh tinh thay vì Đặng Siêu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới